Quảng cáo

Tin Chuyển Nhượng: Liverpool và Man City chú ý tới sao trẻ Ajax

Thứ năm, 16/01/2014 17:09 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao257.vn) - Tin từ Anh cho biết, cả Liverpool và Man City đều đang quan tâm tới cầu thủ chạy cánh Ricardo Kishna của Ajax.

 

Video: Chiêm ngưỡng tài năng của Ricardo Kishna


Ricardo Kishna năm nay 19 tuổi, hiện anh còn thời hạn hợp đồng với Ajax đến hết mùa giải 2013/14. Theo tờ Daily Mirror, cầu thủ chạy cánh người Hà Lan này vẫn chưa quyết định gia hạn hợp đồng mới với đội Ajax. Nhận thấy cơ hội, cả Liverpool và Man City đều vào cuộc tranh giành sự phục vụ của Kishna.

 

Liverpool, Manchester City, Ajax, Ngoại hạng Anh, chuyen nhuong liverpool, chuyen nhuong man city, ajax, Ricardo Kishna

Tin Chuyển Nhượng: Liverpool và Man City đang chú ý tới Kishna

 

Mùa giải này, Liverpool đang là một trong ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch Premier League. Nhưng không vì vậy mà HLV Brendan Rodgers quên đi nhiệm vụ chuẩn bị cho tương lai, ngay cả thời điểm hiện tại Liverpool vẫn đang cấp thiết bổ sung những cầu thủ chạy cánh chất lượng. Ngoài sự chú ý tới ngôi sao 21 tuổi của Basel là Mohamed Salah thì Ricardo Kishna được The Kop đánh giá là đầy triển vọng nếu cập bến Anfiled.

 

Về phía Man City, đội bóng nửa xanh thành Manchester này cũng đang rất quyết tâm trong việc chiêu mộ những cầu thủ chạy cánh chất lượng. Ajax nổi tiếng là nơi sản sinh ra những siêu sao người Hà Lan, vậy nên HLV Pellegrini hy vọng Ricardo Kishna sẽ giống như những Van Basten, Rijkaard, Thánh Cruyff, Bergkamp... hay Huntelaar.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Manchester City Ajax Ngoại hạng Anh chuyen nhuong liverpool chuyen nhuong man city ajax Ricardo Kishna
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo