Quảng cáo

Liverpool ra mắt fanpage phiên bản tiếng Việt

Thứ năm, 16/01/2014 08:57 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Liverpool vừa chính thức cho ra mắt fanpage phiên bản tiếng Việt nhằm kết nối với hàng triệu người hâm mộ trên toàn thế giới.

 

Mới đây, Liverpool đã thông báo về việc ra mắt trang facebook chính thức của đội bóng tại Việt Nam. Đại diện của The Kop cho hay: “Chúng tôi vẫn chưa có dịp đến Việt Nam du đấu, nhưng hi vọng điều này sẽ thay đổi trong vài năm tới. Chúng tôi rất tự hào khi Việt Nam sở hữu lượng fan Liverpool rất đông và cuồng nhiệt. Với việc cộng tác cùng LFCVN cho ra mắt trang facebook chính thức, từ nay chúng tôi đã có thể tương tác với 150,000 cổ động viên tuyệt vời tại Việt Nam”.

 

Liverpool, fanpage phiên bản tiếng Việt, The Kop, fanpage liverpool viet nam, liverpool fc, facebook

Fanpage Liverpool FC phiên bản tiếng Việt chính thức được ra mắt

 

Ngay sau khi biết được thông tin trên, hàng vạn CĐV Liverpool tại Việt Nam đều tỏ ra rất hào hứng khi được công nhận là fan của đội bóng thành phố cảng. Họ đều mong một ngày nào đó được gặp các thần tượng của mình, trong một chuyến du đấu tại đất nước hình chữ ‘S’.

 

“Liverpool FC là một trong những CLB có lượng cổ động viên hùng hậu nhất Việt Nam. Độ cuồng nhiệt thì khỏi phải bàn rồi. Chúng tôi cũng thường xuyên tổ chức nhiều hoạt động offline cũng như hoạt động từ thiện trên khắp cả nước. Với trang facebook chính thức này, hi vọng hình ảnh cuồng nhiệt của Liverpool fans tại Việt Nam sẽ đến được với CLB cũng như bạn bè thế giới”, đại diện LFCVN cho hay.

 

Được biết, Hội những người yêu mến Liverpool tại Việt Nam (LFCVN) được thành lập từ năm 2001. Sau đó, các thành viên tạo website liverpoolfc.vn chỉ một ngày trước trận chung kết Champions League 25/5/2005. Ngày 23/2/2013, The Kop đã công nhận LFCVN và cho tới ngày hôm qua, Quỷ đỏ vùng Merseyside thông báo việc ra mắt phiên bản tiếng Việt trên trang Facebook chính thức của CLB.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool fanpage phiên bản tiếng Việt The Kop Facebook
Xem thêm
TIN NỔI BẬT