Quảng cáo

Suarez muốn Liverpool đua tranh chức vô địch

Thứ tư, 15/01/2014 20:20 PM (GMT+7)
A A+

Không còn chỉ là Champions League nữa, mục tiêu Luis Suarez hướng đến lúc này là chức vô địch.

 

Luis Suarez đã tuyên bố nếu muốn anh ở lại, Liverpool phải có vé Champions League. Hiện tại, đây là nhiệm vụ khả thi với Liverpool. Nhưng họ không chỉ muốn như thế. Suarez nhấn mạnh dựa vào tình hình thực tiễn, Liverpool có thể đặt chỉ tiêu vô địch mùa này.

 

Suarez, Liverpool, Champions League, Luis Suarez, Liverpool, Ngoại hạng Anh, chuyển nhượng, Bóng đá Anh, bong da, bóng đá, bongda, bong da so, ket qua bong da, lich thi dau bong da, bang xep hang, bang xep hang bong da, tin bong da, tin tuc bong da, bong da 24h, bao, bao bong da, doc bao bong da, bong da plus, tin tuc, tin tuc 24h, bongdaso, the thao24h, kham pha

 

Trên tờ Daily Mirror, Suarez nhấn mạnh: “Các đội bóng đứng trên Liverpool sẽ phải chia sức cho Champions League. Bởi vậy họ sẽ mệt mỏi trong những trận tới. Rõ ràng mục tiêu là rất khó khăn. Nhưng chúng tôi đang có lợi thế lớn”.

“Tôi không rõ chúng tôi có thể vô địch Premier League được không. Nhưng rõ ràng chúng tôi không đáng bị thua những đối thủ cạnh tranh trực tiếp. Liverpool thua cả Manchester City lẫn Chelsea dù chúng tôi đã chơi tốt trong hai trận đấu ấy”.


“Chúng tôi phải chứng tỏ mình đủ trình chơi ở Champions League. Đó là điều quan trọng. Hiện giờ toàn đội đang chơi tốt. Nếu tiếp tục duy trì phong độ đó, tôi tin Liverpool sẽ hoàn thành mục tiêu”.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Suarez Liverpool Champions League Luis Suarez Liverpool Ngoại hạng Anh chuyển nhượng Bóng đá Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT