Quảng cáo

Tin chuyển nhượng: MU hết cơ hội chiêu mộ Leighton Baines

Thứ tư, 22/01/2014 21:31 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – CLB MU gần như không còn cơ hội chiêu mộ Leighton Baines khi cuối tuần này hậu vệ người Anh sẽ chính thức ký vào bản hợp đồng mới với đội chủ sân Goodison Park.

 

tin chuyen nhuong mu , tin chuyen nhuong mu , tin chuyen nhuong 2014 , tin chuyen nhuong , chuyen nhuong mua dong , tong hop tin chuyen nhuong ngay ,tin chuyen nhuong mu, rooney roi mu, Leighton Baines khong toi muMU hết cơ hội chiêu mộ Leighton Baines

 

Chủ để Man Utd theo đuổi Leighton Baines đã tốn không biết bao nhiêu giấy mực của báo chí. Kể từ thời Sir Alex Ferguson còn tại vị cho đến lúc HLV David Moyes ngồi vào chiếc ghế nóng, Quỷ đỏ đã nhiều lần lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ của Everton. Tuy nhiên, vì nhiều lý do khác nhau mà Man Utd vẫn chưa thể đạt được mục tiêu.

 

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè, Moyes cũng rất muốn đưa cậu học trò cũ về Old Trafford nhưng cuối cùng chỉ có thể thành công với Marouane Fellaini còn Baines vẫn không thực hiện được. Không thể chiêu mộ ngôi sao này vào mùa hè, David Moyes đang tính tái khởi động thương vụ này nhưng ngay lập tức ông nhận phải gáo nước lạnh.

 

Theo tiết lộ từ Mirror, trong cuộc gặp mới nhất giữa Baines và những người đứng đầu Everton, mọi việc diễn ra rất suôn sẻ. Về cơ bản, hậu vệ 29 tuổi người Anh đã đồng ý gia hạn hợp đồng thêm 3,5 năm với đội chủ sân Goodison Park, đồng thời hưởng mức lương vào khoảng 75.000 bảng/tuần.

 

Baines chắc chắn sẽ ở lại và tất nhiên thông tin này khiến Man Utd buồn lòng. Giờ đây, HLV David Moyes lại phải lên kế hoạch tìm kiếm phương án khác, trong bối cảnh Patrice Evra ngày một sa sút và lại có ý định ra đi.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyen nhuong mu tin chuyen nhuong mu tin chuyen nhuong 2014 tin chuyen nhuong chuyen nhuong mua dong tong hop tin chuyen nhuong ngay tin chuyen nhuong mu rooney roi mu Leighton Baines khong toi mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT