Quảng cáo

David Moyes từng dạy sút phạt đền trên báo chí

Thứ năm, 23/01/2014 15:40 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - MU đã thất bại trên chấm phạt đền trước Sunderland khi sút hỏng tới 4 cú. Nghịch lý ở chỗ HLV David Moyes của họ từng dạy sút phạt đền trên báo cách đây ít năm.

 

David Moyes,Manchester United,MU,Quỷ đỏ,Man United,Sút phạt đền,Penalty,Đá luân lưu,Đá 11m,SUnderlandBài viết của David Moyes trên tờ The Times năm 2010

 


Năm 2010, David Moyes có một bài viết dạy sút phạt đền với tựa đề “How to win a penalty shootout” (Làm thế nào để chiến thắng trong loạt sút luân lưu?) đăng trên tờ The Times. Ở bài viết đó, David Moyes có nhắc tới các yếu tố quan trọng như "chọn cầu thủ và cách giảm tải áp lực tối đa lên những cầu thủ được chọn..."


Thật buồn cho Moyes là hôm qua, các cầu thủ được ông chọn đã sút hỏng tới 4 lần. MU đã bị Sunderland hất văng khỏi Bán kết Capital One Cup một cách tủi hổ. Có vẻ như David Moyes đã quên dạy cho các học trò của mình ở MU hay là "Bụt chùa nhà không thiêng"?


Thất bại trước Sunderland đã khiến MU sẽ rất khó có danh hiệu mùa này. Hiện tại, họ đã gần như bị xoá sổ khỏi cuộc đua giành chức vô địch Premier League khi kém đội đầu bảng Arsenal tới 15 điểm. Còn ở Champions League, MU với phong độ tệ hại như hiện nay sẽ rất khó có thể đánh bại các đối thủ mạnh như Bayern Munich, Barca, Real... 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
David Moyes Manchester United MU Quỷ đỏ Man United Sút phạt đền Penalty Đá luân lưu Đá 11m SUnderland
Xem thêm
TIN NỔI BẬT