Quảng cáo

M.U mua được Mata nhờ Sir Alex và Gill

Chủ nhật, 26/01/2014 19:43 PM (GMT+7)
A A+

Cả Sir Alex Ferguson và David Gill đã rời chức vụ của mình ở M.U nhưng tiếng nói và tầm ảnh hưởng của họ ở Old Trafford vẫn còn rất lớn.


Việc Chelsea đồng ý bán Juan Mata cho M.U thực sự là sự kiện sốc ở kì chuyển nhượng mùa Đông này.

 

Sir Alex Ferguson, David Gill, M.U, Old Trafford, Man United, Ngoai hạng Anh, Premier League

 

Để có được tiền vệ người Tây Ban Nha, M.U đã phải nhờ trợ giúp đắc lực của cựu HLV đội bóng này là Alex Ferguson, và cựu Giám đốc điều hành David Gill.

Theo Sunday Express, ở trận thua 1-3 của M.U trước Chelsea vào ngày 19/1 vừa qua, đích thân Sir Alex và David Gill đã thân chính đến Stamford Bridge.

Không chỉ đến Stamford Bridge cổ vũ cho M.U, Sir Alex và David Gill còn đến London với sứ mệnh thuyết phục Roman Abramovich và Jose Mourinho bán Juan Mata cho Quỷ đỏ.

Ban đầu Jose Mourinho nhất quyết không nhả Juan Mata cho Quỷ đỏ, vì ông muốn đẩy tiền vệ này đến PSG. Tuy nhiên nhờ mối quan hệ hữu hảo với Alex Ferguson, Người đặc biệt đã gật đầu để cựu tiền vệ Valencia đến Old Trafford.

Một lần nữa Giám đốc điều hành hiện tại của M.U là Ed Woodward và HLV David Moyes lại không đóng góp tiếng nói quyết định trong công tác chuyển nhượng. Điều này càng khẳng định những tin đồn rằng, những thương vụ mà M.U mua vào mùa Hè 2013 không hề thông qua David Moyes là hoàn toàn có cơ sở.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sir Alex Ferguson David Gill M.U Old Trafford Man United Ngoai hạng Anh Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT