Quảng cáo

Tin chuyển nhượng: Man United chú ý, Cavani muốn rời PSG

Thứ bảy, 25/01/2014 09:24 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo báo chí Pháp, Edinson Cavani đã bày tỏ mong muốn rời Paris Saint-Germain và đây là cơ hội tốt nhất để Man United vào cuộc.

 

Edinson Cavani, Paris Saint-Germain, Man United, Cavani, PSG, chuyen nhuong man united, chuyen nhuong mu, chuyen nhuong psg, mu hoi mua cavani, cavani muon toi mu

Tin chuyển nhượng: Man United có thể mua Cavani của PSG trong tháng Giêng

 

Edinson Cavani gia nhập PSG hồi mùa hè 2013 với giá 54 triệu bảng từ Napoli, với số tiền trên anh trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử Ligue 1. Sau 27 trận ra sân, tiền đạo người Uruguay đã đóng góp 19 bàn thắng. Tuy nhiên, Cavani hiện đang thấy không hạnh phúc tại PSG bởi anh không được thi đấu tại vị trí sở trường của mình. Với sự có mặt của Zlatan Ibrahimovic trên hàng công, HLV Laurent Blanc đã để Cavani chơi như một cầu thủ chạy cánh nhằm hỗ trợ cho cựu tiền đạo của Barca và điều này khiến anh muốn ra đi.

 

Trong một buổi phỏng vấn mới đây, đại diện của PSG cho biết: “Bạn không thể cấm các CLB quan tâm tới cầu thủ của PSG, chúng tôi cũng đang chú ý tới nhiều cái tên ở đội bóng khác. Nếu CLB nào đó có mục tiêu tại PSG, nên nhớ rằng mỗi cầu thủ tại đây đều không giảm giá trị chuyển nhượng trong phiên chợ đông”.

 

Theo tờ Daily Mail, Manchester United hiện đang rất quan tâm tới Cavani và đang xem xét khả năng đưa tiền đạo này về Old Trafford vào mùa hè tới. Với tình hình trên, HLV David Moyes hoàn toàn có thể vào cuộc ngay trong tháng Giêng này. Tuy nhiên, số tiền mà Quỷ đỏ phải bỏ ra trong thương vụ này là không hề nhỏ. Hiện tại Cavani vẫn đang duy trì được phong độ tốt, vậy nên giá trị chuyển nhượng của anh không hề thay đổi và thậm chó có thể lớn hơn con số mà PSG đưa về hồi hè năm ngoái.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Edinson Cavani Paris Saint-Germain Man United Cavani PSG chuyen nhuong man united
Xem thêm
TIN NỔI BẬT