Quảng cáo

Mata hướng tới tương lai tươi sáng cùng Man Utd

Thứ hai, 27/01/2014 16:09 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Juan Mata khẳng định rằng anh gia nhập Man Utd là để giành chiến thắng tại Premier League cùng các thành viên Quỷ đỏ.

 

Mata đến Man Utd, man utd mua Mata, Mata rời Chelsea, Chelsea bán Mata, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong mua dong, chuyen nhuong mu, chuyen nhuong man utd

 Mata cho rằng anh đến MU để chinh phục những danh hiệu


Ngôi sao người Tây Ban Nha đã chia sẻ trên các phương tiện truyền thông ngày hôm nay sau khi ký vào bản hợp đồng kỷ lục cùng MU. Chưa một lần đăng quang ở giải đấu cao nhất nước Anh, Mata cho biết anh rất muốn có được điều đó cùng đội bóng mới của mình.

 

"Tôi muốn giành chiến thắng ở Premier League. Đó là một danh hiệu rất đặc biệt và tôi nghĩ ở câu lạc bộ này bạn có thể đạt được bất cứ điều gì.

 

Tôi còn trẻ và có đủ may mắn để có thể giành được những danh hiệu, nhưng tôi muốn giành chiến thắng nhiều hơn nữa".

 

Mata cũng gửi lời cảm ơn tới Chelsea: "Thành thật mà nói tôi thực sự biết ơn Chelsea, những người đã làm việc cùng tôi ở câu lạc bộ. Sáu tháng qua tôi gặp nhiều khó khăn và đó là điều tôi không muốn.

 

Cơ hội đến với Manchester United là một cơ hội tuyệt vời để tôi thực hiện tiếp những bước tiến trong sự nghiệp và họ là một đội bóng lớn".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mata đến Man Utd man utd mua Mata Mata rời Chelsea Chelsea bán Mata tin chuyen nhuong chuyen nhuong mua dong chuyen nhuong mu chuyen nhuong man utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo