Quảng cáo

“Phớt” số áo huyền thoại, Mata chọn số thảm họa

Thứ ba, 28/01/2014 14:18 PM (GMT+7)
A A+

Không giống với những tiên đoán ban đầu của báo giới, tân binh đắt giá người Tây Ban Nha đã từ chối mặc áo số 7 huyền thoại ở Man Utd.

Nội dung chính

 

Juan Mata, HLV Moyes và chiếc áo số 8

 

 

Trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng tháng 1, nhà đương kim vô địch Premier League đã thuyết phục thành công Chelsea bán lại tiền vệ Juan Mata với giá 37,1 triệu bảng. Đây được xem là sự bổ sung chất lượng cho M.U trong bối cảnh đội bóng của HLV David Moyes đang chơi rất tệ trên mọi đấu trường.

 

Sở hữu kỹ thuật cá nhân siêu việt, khả năng đi bóng, kiến tạo và dứt điểm tốt, cựu tiền vệ Valencia được kỳ vọng sẽ giúp khả năng tấn công của M.U trở nên mềm mại và sắc sảo hơn. Bởi thế chiếc áo số 7 vốn được coi là danh giá nhất lịch sử Quỷ đỏ xem ra xứng đáng với Mata hơn cả.

 

Tuy nhiên, trong buổi họp báo ra mắt mới đây, ngôi sao 25 tuổi lại khiến nhiều người bất ngờ trình làng chiếc áo số 8. Đây vốn là số áo của tiền vệ Anderson, người vừa bị đẩy sang Fiorentina theo dạng cho mượn đến hết mùa vì phong độ kém cỏi. "Tôi nghĩ số 8 là một số áo tuyệt vời. Tôi biết số 7 là biểu tượng của CLB. Tôi và HLV David Moyes đã nói chuyện với nhau về điều này, và chúng tôi quyết định áo số 8 phù hợp với tôi nhất", Mata lý giải việc chọn số áo mới trong buổi ra mắt.

 

Trước đó Mata cũng bày tỏ rằng anh không dám tin là Chelsea lại đồng ý để mình đầu quân cho M.U, đồng thời tỏ ra rất phấn khích được khoác lên mình màu áo đỏ. Nhiều khả năng bản hợp đồng đắt nhất lịch sử đội chủ sân Old Trafford sẽ có trận đấu ra mắt đội bóng mới ở cuộc tiếp đón Cardiff City tại vòng 23 Premier League.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Man United Juan Mata Số áo Mata Áo số 7 Áo số 8
Xem thêm
TIN NỔI BẬT