Quảng cáo

Arsenal vs Fulham: Pháo thủ tăng tốc

Thứ bảy, 18/01/2014 13:44 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) Trên sân nhà Emirates, Arsenal đủ tự tin để đánh bại Fulham, đội bóng đang thi đấu trồi sụt ở phía cuối BXH Premier League. Một trận derby không cân sức...


Với yếu tố "địa lợi" từ sân nhà Emirates, Arsenal được sự sử ủng hộ tuyệt đối từ lịch sử. Suốt 110 năm qua, Arsenal chưa từng thất bại khi tiếp Fulham trên sân nhà. Thậm chí trong 27 trận, Arsenal thắng tới 22 và chỉ để hòa 5 trận.

Kể từ sau trận thua Man City khi phải làm khách, Arsenal cũng đã nhanh chóng trở lại với phong độ rất cao khi thắng 5 và hòa 1 tại giải Ngoại hạng Anh, qua đó vững vàng ở ngôi đầu bảng trước sức ép rất lớn từ Man City và Chelsea.

 

Arenal vs Fulham, Ozil, Wilshere

Hàng tiền vệ Arsenal sẽ áp đảo với Ozil và Wilshere


Trong khi đó, đội khách Fulham vừa nhận thất bại thảm hại 1-4 trước đội bóng "vừa tầm" Sunderland ngay trên sân nhà. Đó đã là trận thua thứ 14 của Fulham chỉ sau 21 vòng đấu (một kỷ lục!). Ngoài ra, 4 bàn thua mà Fulham phải nhận biến hàng thủ của đội bóng này trở thành hàng thủ tệ hại nhất Premier League. Đội hình gồm nhiều cầu thủ giàu kinh nghiệm ở hàng phòng ngự như Riise, Senderos, Hangeland và thủ môn Stekelenburg nhưng Fulham lại chơi khá "ngây thơ" so với các đội bóng còn lại tại Premier League. Sự thiếu tập trung ở khâu phòng ngự khiến Fulham trở thành "rổ đựng bóng" mùa này.

May mắn cho Fulham khi Arsenal không có được lực lượng mạnh nhất ở trận đấu này với sự thiếu vắng của những cầu thủ tấn công như Ramsey, Walcott, Rosicky hay Bendtner. Tuy nhiên sự trở lại của Ozil, Giroud bên cạnh những Cazorla hay Wilshere cũng đủ để các Pháo thủ thành London làm gỏi đội khách trong trận đấu tối nay.

HLV Meulensteen nhiều khả năng sẽ chỉ đạo Fulham chơi phòng ngự chặt chẽ trước Arsenal tối nay nhằm mục đích kiếm điểm. Bởi vậy, hàng công Arsenal sẽ đối mặt với nhiều khó khăn trong khâu ghi bàn trước hàng phòng ngự có sự trở lại của Hangeland cùng sự hỗ trợ của Scott Parker ở phía trên. Tuy nhiên các cầu thủ Arsenal đã quá quen với việc vượt qua khó khăn ở mùa giải này. Không có Ramsey hay Walcott, các ngôi sao khác như Wilshere và Ozil sẵn sàng tỏa sáng để giúp đội nhà giành trọn vẹn 3 điểm trong trận này, qua đó vững vàng trong cuộc đua đến ngôi vô địch.

 

Mertesacker - Koscielny

Cặp trung vệ Mertesacker - Koscielny sẽ giúp Arsenal yên tâm trong phòng ngự


Ở chiều ngược lại, Arsenal sẽ không phải lo lắng trước những pha phản công của đội khách bởi họ đang sở hữu cặp trung vệ Mertesacker - Kosscielny tốt nhất giải Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại. Trong khi đó Berbatov hay Dempsey đang xuống phong độ thảm hại và khó lòng giúp Fulham gây nên bất ngờ trong trận Derby không cân sức...

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Arsenal: Szczesny, Sagna, Mertesacker, Koscielny, Gibbs, Wilshere, Flamini, Cazorla, Ozil, Podolski,Giroud
Fulham: Stockdale, Riether, Senderos, Hughes, Riise, Parker, Sidwell, Duff, Taarabt, Dempsey, Berbatov

Author Thethao247.vn Phú Văn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal vs Fulham Arsenal Fulham Derby London Emirates Ngoại hạng Anh Premier League Mesut Ozil Jack Wilshere
Xem thêm
TIN NỔI BẬT