Quảng cáo

Jack Wilshere hướng tới mẫu cầu thủ như Lampard và Gerrard

Thứ ba, 14/01/2014 16:11 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) Tiền vệ của của Arsenal Jack Wilshere cho biết anh muốn trở thành một tiền vệ tấn công ghi được thật nhiều bàn thắng giống như Lampard hay Gerrard


Jack Wilshere vừa lập công lớn ghi ghi bàn mở tỷ số giúp Arsenal giành chiến thắng 2-1 trước Aston Villa trong trận đấu muộn vòng 21 giải Ngoại hạng Anh. Chiến thắng này giúp Arsenal gành lại ngôi đầu bảng từ tay Man City với 1 điểm nhiều hơn.

 

Jack Wilshere

Jack Wilshere tạo hình chữ A khi ăn mừng bàn thắng vào lưới Aston Villa


Sau tình huống ghi bàn đẹp mắt, tiền vệ 22 tuổi đã ăn mừng bằng cách tạo hình chữ "A" (Attacking) - ám chỉ việc anh sẽ gia tăng khả năng tấn công nhằm hướng tới World Cup 2014 cùng đội tuyển Anh.

"Tôi không hẳn là một tiền vệ phòng ngự, tôi là một tiền vệ tấn công. Và một khi bạn muốn trở thành một tiền vệ tấn công xuất sắc thì bạn phải tạo ra nhiều cơ hội đồng thời ghi thật nhiều bàn thắng", Wilshere trả lời phỏng vấn.

"Những tiền vệ xuất sắc nhất, như Lampard hay Gerrard đều làm như vậy". Wilshere ca ngợi các đàn anh ở Tam sư. "Tôi đang hướng đến mẫu tiền vệ như họ. Kể từ khi trở lại sau chấn thương ở mùa trước, tôi luôn hướng bản thân đến mục tiêu trở thành một tiền vệ tấn công xuất sắc".

Trong mùa giải năm nay Wilshere đã có 5 bàn thắng sau 25 trận ra sân cho Arsenal. Việc được thi đấu bên cạnh những tiền vệ xuất sắc như Ozil, Arteta, Rosicky hay hiện tượng Ramsey chắc chắn sẽ giúp Wilshere tiến bộ nhiều trong thời gian tới. Trong khi đó ở tuyển Anh, Wilshere cũng được hỗ trợ rất tốt bởi các tiền vệ kỳ cựu như Lampard hay Gerrard. Với sự tiến bộ nhanh chóng của mình, tiền vệ của Arsenal rất có thể sẽ trở thành trụ cột của Tam Sư tại World Cup 2014 tới.

Author Thethao247.vn Phú Văn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jack Wilshere Arsenal Lampard Gerrard tiền vệ tấn công tiền vệ phòng ngự Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT