Quảng cáo

Suarez và Ozil đắt giá nhất Premier League

Thứ sáu, 17/01/2014 13:56 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Suarez và Ozil được trang web chuyên về chuyển nhượng Transfer Markt định giá cao nhất trong số các cầu thủ tại Premier League.

 

Cầu thủ đắt giá nhất Premier League,Premier League,Suarez,Ozil,Hazard,Aguero,Rooney,David Silva,Van Persie, Juan Mata, Kompany, Oscar

Danh sách các cầu thủ đắt giá nhất Premier League

 


Với phong độ cao ở mùa giải này, không quá ngạc nhiên khi Suarez, Ozil và Hazard đều được đánh giá cao. Tiền đạo Liverpool được định giá 46 triệu bảng, xếp vị trí cao nhất. Anh cũng chính là người duy nhất của Liverpool lọt vào top 20 cầu thủ đắt giá nhất Premier League. Chân sút người Uruguay đã ghi 22 bàn, kiến tạo 5 bàn sau 16 trận ở Ngoại hạng Anh mùa này.

 

Suarez đắt giá nhất Premier League

 


Xếp ngay sau Suarez là tân binh Arsenal, Mesut Ozil với giá 44 triệu bảng. Tiền vệ người Đức đã gây ra một cơn sốt tại Arsenal khi chuyển đến từ Real với giá kỉ lục của CLB này. Anh đã đóng góp lớn vào thành công của Pháo thủ tới thời điểm này và có sức ảnh hưởng lớn tại Emirates. 


Đứng thứ 3 là tiền vệ Eden Hazard của Chelsea với giá 39,5 triệu bảng. Cầu thủ người Bỉ có giá bằng với tiền đạo Kun Aguero của Man City và Rooney của MU nhưng anh được xếp trên bởi trẻ tuổi hơn.

 

Ozil đắt giá thứ hai Premier League

 


Trong top 10 còn có những cái tên đáng chú ý khác như David Silva, Van Persie, Juan Mata, Kompany và Oscar. Tất cả các cầu thủ này đều có giá từ 30 - 35 triệu bảng.


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cầu thủ đắt giá nhất Premier League Premier League Suarez Ozil Hazard Aguero Rooney David Silva Van Persie Juan Mata Kompany Oscar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT