Quảng cáo

Các cầu thủ yêu cầu Arsene Wenger mua thêm tiền đạo

Thứ sáu, 17/01/2014 14:24 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Với quyết tâm chấm dứt chuỗi năm không danh hiệu, các cầu thủ Arsenal đã đề đạt nguyện vọng với HLV Arsene Wenger về việc tăng cường thêm 1 tiền đạo ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

 

tin chuyen nhuong 2014 , tin chuyen nhuong , chuyen nhuong mua dong , tong hop tin chuyen nhuong ngay , tong hop tin chuyen nhuong arsenal, arsenal mua tien dao, arsenal mua trung phongCác cầu thủ yêu cầu Arsene Wenger mua thêm tiền đạo


Hàng công của Arsenal đang rất mỏng và với việc Sanogo, Bendtner và Theo Walcott dính chấn thương khiến HLV Arsene Wenger chỉ còn mỗi Olivier Giroud là trung phong đúng nghĩa. Nếu trong thời gian tới, chân sút người Pháp gặp phải vấn đề, chắc chắn Pháo thủ sẽ gặp rất nhiều khó khăn.

 

Dù đã lên kế hoạch tăng cường thêm 1 tiền đạo nhưng việc không quyết tâm trong các mục tiêu nhắm đến khiến cơ hội thành công dường như bằng không. Quá sốt ruột với tình hình mua sắm của CLB, một số trụ cột trong đội hình Arsenal đã đến gặp gỡ trực tiếp HLV Arsene Wenger và yêu cầu ông thầy người Pháp mua thêm 1 tiền đạo để san sẻ gánh gặng ghi bàn cùng Olivier Giroud.

 

Những ngày gần đây, báo chí Anh đưa tin Arsenal đang theo sát tài năng trẻ Julian Draxler, nhưng đây lại không hẳng là tiền đạo. Ngôi sao người Đức được biết đến với 1 tiền vệ công mà nhiệm vụ kiến thiết tại Arsenal đã có quá nhiều cầu thủ đảm trách. Theo nguyện vọng của những cầu thủ thì họ muốn có một trung phong cắm điển hình, kiểu như Gonzalo Higuain hoặc Diego Costa.

 

Hiện tại, Arsenal đang độc chiếm ngôi đầu Premier League và có vé vào vòng 4 của FA Cup. Tuy nhiên, với lực lượng hiện tại, Pháo thủ sẽ gặp bất lợi so với Chelsea hoặc Man City nếu chẳng may các trụ cột dính chấn thương.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyen nhuong 2014 tin chuyen nhuong chuyen nhuong mua dong tong hop tin chuyen nhuong ngay tong hop tin chuyen nhuong arsenal arsenal mua tien dao arsenal mua trung phong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT