Quảng cáo

Liverpool đại cải tổ đội ngũ ‘săn đầu người’

Thứ sáu, 07/11/2014 21:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đã có những người đầu tiên mất việc tại Liverpool vì một mùa hè chuyển nhượng thất bại của đội bóng Anh.

 

Video bàn thắng: Newcastle 1-0 Liverpool (Vòng 10 - Ngoại hạng Anh)

Liverpool đã quyết định thải hồi 3 trong số các tuyển trạch viên của mình bao gồm Alan Harper, Mel Johnson và Mike McGlynn trong quá trình tái xây dựng lại đội ngũ ‘săn đầu người’ sau một khởi đầu vô cùng tệ hại của thầy trò HLV Brendan Rodgers.

Đội chủ sân Anfield đã đưa về tới 9 tân binh chỉ trong mùa hè 2014 với số tiền lên tới gần 120 triệu bảng. Nhưng đồng tiền không đáng bát gạo, hầu hết trong số cầu thủ mới cập bến Liverpool trong kì chuyển nhượng vừa qua đều đang gặp rất nhiều khó khăn trong quá trình bắt nhịp với đội bóng mới.

Liverpool sa thải 3 tuyển trạch viên, Liverpool cải tổ đội ngũ săn đầu người, Liverpool mùa hè chuyển nhượng kỉ lục, Liverpool mua 9 tân binh 120 triệu bảng, tân binh Liverpool gây thất vọng, tân binh Liverpool gặp khó khănLiverpool trải qua mùa hè chuyển nhượng thất bại nặng nề

Mario Balotelli tiêu tốn 16 triệu bảng nhưng chưa ghi nổi 1 bàn thắng nào tại giải Ngoại hạng Anh. Alberto Moreno chưa làm được gì đã khiến đội nhà phải nhận 2 bàn thua. Lazar Markovic hay Adam Lallana cũng chưa cho thấy sự đột biến. Dejan Lovren thì là thảm họa ở hàng phòng ngự. Trong khi đó Emre Can hiếm khi được ra sân.

Đó là mùa hè 2014. Những bản hợp đồng cách đây 1 năm như Luis Alberto, Iago Aspas hay Mamadou Sakho cũng đều là những chữ kí thất bại.

Brendan Rodgers rõ ràng cũng phải chịu trách nhiệm về vấn đề này nhưng rõ ràng đội ngũ tuyển trạch viên hiện tại của đội bóng cũng không đủ tốt để đưa ra được những đánh giá, tư vấn chính xác cho nhà cầm quân người Bắc Ireland.

Với một ông chủ sở hữu khối tài sản lớn và rất thông thạo kinh doanh như John Henry thì một cuộc đại tu đội ngũ ‘săn đầu người’ lúc này là hợp lí.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool chuyển nhượng Liverpool mua 9 tân binh tân binh Liverpool gây thất vọng Balotelli thất vọng Liverpool Rodgers vẫn tin Balotelli Liverpool Ngoại hạng Anh chuyển nhượng kỉ lục chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT