Quảng cáo

Man United bất ngờ triệu hồi Luis Nani

Thứ sáu, 07/11/2014 18:50 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Nguồn tin độc quyền của tờ Goal cho biết, Man United đã sẵn sàng triệu hồi Luis Nani trong tháng Giêng từ Sporting Lisbon.

VIDEO clip bàn thắng: Real Madrid 1-0 Liverpool

Cuối phiên chợ hè vừa qua, Man United đạt thỏa thuận chiêu mộ Marcos Rojo từ Sporting Lisbon với mức phí chuyển nhượng 20 triệu euro. Ngoài ra, Quỷ đỏ thành Manchester phải chấp nhận cho đội bóng Bồ Đào Nha mượn Luis Nani dài hạn như là một phần của bản hợp đồng.

Man United, Luis Nani, Sporting Lisbon, man united triệu hồi nani, man united goi nani ve, nani trở lại man united,Quỷ đỏ, Ngoại hạng Anh, Premier League,Old Trafford

Man United triệu hồi Nani trong tháng Giêng

Thời điểm nêu trên Luis Nani thi đấu không tốt, bởi vậy anh không nằm trong kế hoạch sử dụng của HLV Louis Van Gaal. Tuy nhiên, hiện tại mọi chuyện đã khác và nhà cầm quân người Hà Lan muốn triệu hồi Nani ngay trong tháng Giêng tới để bổ sung nhân sự cho Quỷ đỏ.

Ban đầu HLV Louis Van Gaal muốn xây dựng đội bóng theo sơ đồ chiến thuật 3-5-2 (đội hình không có chỗ cho Nani), thế nhưng ý đồ của HLV Van Gaal đã sụp đổ và ông buộc phải chuyển sang đội hình 4-4-2 và hiện tại là 4-1-4-1. Hai chiến thuật mới này đều cần những cầu thủ chạy cánh tốt, bởi vậy sự có mặt của Nani sẽ giúp HLV Van Gaal có thêm nhiều sự lựa chọn hơn về mặt nhân sự.

Ở hai trận đấu với ChelseaMan City gần đây, HLV Van Gaal đã áp dụng đội hình 4-1-4-1 và cho thấy hiệu quả rõ rệt.

Hiện tại Nani đang duy trì được phong độ cao tại Sporting Lisbon, sau 12 lần ra sân anh đã đóng góp được 6 bàn thắng, trong đó có 3 pha lập công tại đấu trường Champions League.

Với việc triệu hồi Nani trước thời hạn, phía Man United sẽ phải đền bù một số tiền cho Sporting Lisbon. Tuy nhiên, khoản phí này chẳng thấm tháp gì so với việc bỏ tiền chiêu mộ tân binh mới trong tháng Giêng.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Ngoại hạng Anh Premier League Old Trafford
Xem thêm
TIN NỔI BẬT