Quảng cáo

Man United chốt giá mua Coentrao của Real Madrid

Thứ năm, 06/11/2014 10:10 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ Daily Star cho hay, BLĐ Man United đã chốt giá và sẵn sàng chiêu mộ Fabio Coentrao của Real Madrid trong tháng Giêng tới đây.

VIDEO clip bàn thắng: Real Madrid 1-0 Liverpool - Kền kền thắng nhẹ nhàng

Tương lai của Fabio Coentrao đang rất mờ mịt tại Real Madrid, kể từ đầu mùa giải 2014/15 cho tới nay anh mới chỉ 1 lần được ra sân thi đấu tại La Liga. Với tình hình hiện tại, chắc chắn Coentrao đang rất buồn và lo lắng cho tương lai của mình. Thời gian gần đây, hậu vệ Marcelo chơi vô cùng ấn tượng và điều này khiến sự có mặt của Coentrao không còn nhiều tác dụng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Carlo Ancelotti.

Man United, Man United chốt giá mua Fabio Coentrao, Real Madrid, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng man united, chuyển nhượng real madrid, chuyển nhượng Coentrao

Man United duyệt chi 27 triệu bảng mua Coentrao

Trước tình hình trên, HLV Louis Van Gaal của Man United lập tức vào cuộc và họ đã chuẩn bị sẵn sàng gửi lời đề nghị chính thức tới Real Madrid trong tháng Giêng tới đây. Dù không tiết lộ kế hoạch cụ thể, thế nhưng Quỷ đỏ thành Manchester đã chốt mức giá 27 triệu bảng để mua Fabio Coentrao.

Sở dĩ HLV Van Gaal muốn đưa Fabio Coentrao về Old Trafford là bởi màn trình diễn của hai tân binh Marcos Rojo và Luke Shaw trong thời gian qua không thực sự ấn tượng, ông muốn sở hữu cầu thủ nhiều kinh nghiệm như Coentrao để bổ sung chất lượng đội hình cũng như dẫn dắt các cầu thủ trẻ của Man United phát triển tài năng.

Trước khi chính thức bước vào thương vụ này, HLV Van Gaal muốn nhờ Angel Di Maria vào cuộc thuyết phục Fabio Coentrao tới Old Trafford, hai cầu thủ này khá thân thiết nhau khi cả hai còn cùng khoác áo Los Blancos.

Theo báo chí Tây Ban Nha, dù Real Madrid mới ký giao kèo với Fabio Coentrao có thời hạn tới năm 2019, thế nhưng họ vẫn có ý định để hậu vệ này tìm kiếm bến đỗ mới trong phiên chợ Đông tới.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Los Blancos Bernabeu Ngôi sao La Liga Champions League Quỷ đỏ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT