Quảng cáo

Ai đang là chân chuyền số 1 Ngoại hạng Anh?

Thứ sáu, 07/11/2014 14:19 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trang thống kê OPTA vừa cho biết Di Maria là cầu thủ chuyền bóng hay nhất Premier League mùa này chứ không phải Fabregas.

 

VIDEO: Màn trình diễn của Di Maria ở trận MU 1-1 Chelsea

 

Theo thống kê, tiền vệ Angel Di Maria đã thực hiện trung bình 3,3 lần kiến tạo cơ hội mỗi trận, và là cầu thủ kiến tạo cơ hội tốt nhất tại Premier League hiện nay. Cesc Fabregas xếp thứ 2 với 3 lần kiến tạo cơ hội/trận.

 

Ngoại hạng Anh, chuyền bóng hay nhất Ngoại hạng Anh, di maria, fabregas, kiến tạo Ngoại hạng Anh, nhất Ngoại hạng Anh, thống kê Ngoại hạng Anh, lịch thi đấu Ngoại hạng Anh

Di Maria và Fabregas là hai chân chuyền hay nhất Premier League mùa này

 

Xét về số cơ hội được chuyển hóa thành bàn thắng, Di Maria đang kém hơn Fabregas (4 so với 9). Tiền vệ người Argentina đã có 26 pha kiến tạo cho các đồng đội, nhưng các cầu thủ MU mới chỉ chuyển hóa được vỏn vẹn 4 cơ hội bàn thắng. Ở mùa này, các cầu thủ MU đã tung ra tới 138 cú sút nhưng mới chỉ ghi được 16 bàn thắng (hiệu suất 11,5%) trong khi Chelsea đã có 23 bàn từ 149 cú sút (hiệu suất 14,5%).

 

 

Nếu tính trên toàn châu Âu, có một số cầu thủ xếp trên Di Maria là  tiền vệ Kevin de Bruyne của Wolfsburg (4 cơ hội/trận), và Dimitri Payet của Marseille (3,7 cơ hội/trận). Messi đang có thành tích ngang bằng Di Maria, cùng đạt 3,3 cơ hội/trận.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
di maria fabregas premier league man united chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT