Quảng cáo

Arsenal sở hữu 'Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 10 Premier League'

Thứ sáu, 07/11/2014 17:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Thi đấu bùng nổ với khả năng ghi bàn và kiến tạo tuyệt vời, Alexis Sanchez đã giật giải thưởng 'Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 10 Premier League'.

Alexis Sanchez xuất sắc nhất tháng 10, Sanchez xuat sac nhat Ngoai hang Anh, Arsenal, Alexis Sanchez, Premier League, Ngoai hang Anh, lich thi dau Ngoai hang Anh, bang xep hang Ngoai hang Anh, Pháo thủ

Sanchez thi đấu xuất sắc nhất tháng 10 Premier League

Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA) đã công bố Alexis Sanchez là 'cầu thủ xuất sắc nhất tháng 10'. Sở dĩ tiền đạo người Chile nhận được vinh dự này bởi anh đã có một tháng thi đấu rất thành công.

Ở vòng đấu thứ 8, Sanchez đã đóng góp một bàn thắng cùng một đường kiến tạo giúp Welbeck lập công trong trận hòa 2-2 với Hull City trên sân Emirates. Sau đó một tuần, Sanchez tiếp tục lập cú đúp vào lưới Sunderland giúp Pháo thủ vượt qua Mèo đen với tỉ số 2-0. Hiện tại phong độ cao của cầu thủ này còn đang được duy trì trong tháng 11 với 1 bàn thắng trong trận thắng 3-0 trước Burnley. Trận hòa 3-3 với Anderlecht tại Champions League anh cũng đóp góp một pha lập công.

VIDEO: Alexis Sanchez phô diễn kỹ thuật điêu luyện trên sân tập

Kể từ khi gia nhập Arsenal với mức giá rơi vào khoảng 35 triệu bảng, Sanchez đã dần tạo được chỗ đứng cho mình. Với 17 lần ra sân, Sanchez đã ghi được 11 bàn thắng cùng ba đường kiến tạo thành bàn. Tính riêng thành tích ghi bàn tại Premier League, Sanchez cũng đứng vững ở vị trí thứ ba với 7 bàn thắng, xếp sau Diego Costa với 9 bàn và Sergio Aguero cùng 10 pha lập công.

Hiện tại Arsenal đang xếp ở vị trí thứ 4 trên BXH Premier League, với 17 điểm sau 10 trận. Cuối tuần này Pháo thủ sẽ đối mặt với Swansea trước khi đón tiếp M.U trên sân nhà Emirates vào ngày 23/11.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lexis Sanchez xuất sắc nhất tháng 10 Arsenal Alexis Sanchez Premier League Ngoai hang Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT