Quảng cáo

Lộ lý do Sanchez chơi như ''lên đồng''

Thứ năm, 06/11/2014 10:21 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Alexis Sanchez liên tục nổ súng và kiến tạo trong thời gian qua ở mọi đấu trường. Đồng đội Walcott ở Arsenal của Sanchez đã tiết lộ lý do thành công của tân binh người Chile.

 

VIDEO: Alexis Sanchez phô diễn kỹ thuật điêu luyện trên sân tập

 

Alexis Sanchez ngày càng chứng tỏ giá trị trong màu áo Arsenal. Trong khi cả đội Arsenal thi đấu dưới sức, Sanchez là điểm sáng hiếm hoi của sân Emirates. Anh đã ghi bảy trong số 12 bàn của Arsenal ở Ngoại hạng Anh và hầu như là chàng Pháo thủ chơi hay nhất mỗi khi ra sân thi đấu. Nếu tính cả số đường chuyền thành bàn, Sanchez góp công vào 75% số pha làm bàn của Arsenal ở Ngoại hạng Anh. Tính cả pha làm bàn trong trận hòa Anderlecht 3-3 ở Champions League mới đây, cá nhân Alexis đã có 11 bàn trên mọi mặt trận.

 

Walcott tiết lộ, bí quyết thành công của Sanchez,Alexis sanchez, theo walcott, arsenal, pháo thủ, wenger, ngoại hạng anh

Walcott và Sanchez 

 

Trong cuộc trả lời phỏng vấn hôm qua trên trang Talk Sport, đồng đội Theo Walcott lý giải nguyên nhân thành công của Sanchez. Tiền vệ người Anh chia sẻ: "Alexis Sanchez tập luyện như điên, thậm chí anh ấy chẳng thích có những ngày nghỉ để phục hồi cơ bắp. Tình yêu bóng đá của anh ấy quá lớn. Tôi và nhiều đồng đội đã nói với anh ấy là 'cậu nên thư giãn đi vì vào dịp Giáng sinh, lịch thi đấu còn khắc nghiệt hơn' nhưng anh ấy tỏ ra không quan tâm".

"Alexis chỉ muốn được ra sân và giành chiến thắng. Đó là một thủ lĩnh tinh thần thực sự và là điều chúng tôi đã thiếu trong nhiều năm tháng qua. Anh ấy là người đồng đội tuyệt vời với bất kì ai".

 

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Alexis sanchez theo walcott arsenal pháo thủ wenger ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT