Quảng cáo

Per Mertesacker chê bai đồng đội, nội bộ Arsenal nổi sóng

Thứ sáu, 07/11/2014 10:01 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Dường như vẫn chưa hết sự bực tức sau trận hòa tai hại trước Anderlecht, trung vệ Per Mertesacker vừa lên tiếng chê trách thái độ tự mãn của các đồng đội.

Arsenal 3-3 Anderlecht,tỷ số Arsenal 3-3 Anderlecht,kết quả Arsenal 3-3 Anderlecht,tỷ số kết quả Arsenal 3-3 Anderlecht,HLV Wenger, Per Mertesacker Per Mertesacker thất vọng với thái độ thi đấu của đồng đội

Dư âm trận hòa 3-3 của Arsenal trước Anderlecht dường như vẫn chưa thôi đeo bám Pháo thủ. Từ báo chí, cựu cầu thủ và bây giờ đến lượt trung vệ Per Mertesacker đăng đàn chỉ trích sự yếu kém đến từ đội bóng. Rõ ràng một cầu thủ có mặt trong đội hình thi đấu chính thức lên tiếng thì nó không còn là việc đơn giản nữa.

VIDEO bàn thắng: Arsenal 3-3 Anderlecht -Cầm vàng còn để vàng rơi

Trong một phát biểu mới nhất, Per Mertesacker vừa lên tiếng chê trách thái độ tự mãn của các đồng đội. Ngoài ra trung vệ người Đức cũng không hài lòng với sự thụ động của HLV Arsene Wenger trong tình cảnh Pháo thủ rối loạn trước những pha tấn công của đối phương.

 

 

Hậu vệ người Đức bực tức cho biết: ‘Khi đội bóng dẫn trước đối thủ 3 bàn không có nghĩa bạn được phép lơi là trong việc thi đấu. Nhưng điều đó đã tồn tại ở Arsenal, nó khiến chúng tôi nhiều lần mất điểm, thật khó chấp nhận sự thật. Một vài vị trí cố gắng không thể kéo toàn đội đi lên, vấn đề mẫu chốt nằm ở thái độ thi đấu.

Các cầu thủ trên sân thiếu tập trung thì HLV cần có những điều chỉnh kịp thời. Tuy nhiên chúng tôi không nhận thấy sự thay đổi. Mất điểm khi có lợi thế lẽ ra không nên tồn tại ở đội bóng lớn như Arsenal.’

Trước đó huyền thoại Paul Merson lên tiếng chê bai sự yếu kém trong việc đọc trận đấu của HLV Arsene Wenger. Cựu cầu thủ này còn cho rằng HLV người Pháp không tài năng và linh hoạt bằng Mourinho.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal 3-3 Anderlecht tỷ số Arsenal 3-3 Anderlecht kết quả Arsenal 3-3 Anderlecht tỷ số kết quả Arsenal 3-3 Anderlecht HLV Wenger Per Mertesacker
Xem thêm
TIN NỔI BẬT