Quảng cáo

Matic tuyên bố sẽ dạy Liverpool cách chơi bóng

Thứ sáu, 07/11/2014 09:27 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước cuộc đụng độ với Liverpool tại vòng 11 Premier League, tiền vệ Nemanja Matic của Chelsea đã tự tin tuyên bố, anh và các đồng đội sẽ tiếp tục đả bại Liverpool ngay tại sân Anfield, xây chắc ngôi đầu bảng.

Liverpool vs Chelsea, trực tiếp Liverpool vs Chelsea, xem Liverpool vs Chelsea, trực tiếp bóng đá,  Nemanja Matic,  Nemanja Matic đe dọa LiverpoolMatic đang chơi rất thăng hoa trong màu áo Chelsea

Vào ngày mai (8/11), Chelsea sẽ có chuyến hành quân được dự báo là rất khó khăn đến sân của Liverpool. The Blues đang có phong độ cao nhưng các cầu thủ Liverpool đặt quyết tâm đòi lại món nợ thua 0-2 ở mùa giải năm ngoái đã khiến họ đánh mất lợi thế ở cuộc đua đến ngôi vô địch.

VIDEO clip bàn thắng: Real Madrid 1-0 Liverpool

Sự hấp dẫn cùng sức nóng trận đấu đang lên đến đỉnh điểm khi HLV và cầu thủ hai đội liên tục có những phát biểu nhằm gây áp lực tâm lý lên đối phương. Trong một phát biểu mới nhất, Nemanja Matic bóng gió cho biết, anh và đồng đội ở Chelsea sẽ dạy cho những người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến về cách phòng ngự và làm thế nào để có chiến thắng.

Nemanja Matic chia sẻ: “Thi đấu trên sân của Liverpool luôn rất khó khăn, họ có một SVĐ lớn và cổ động viên cuồng nhiệt. Mùa giải năm ngoái chúng tôi đã gặp khó khăn nhưng ở thời điểm quyết định Chelsea lại tận dụng tốt cơ hội để có chiến thắng.

 

 

Liverpool là đội bóng mạnh nhưng Chelsea luôn biết cách có chiến thắng ở những thời điểm quyết định. Chúng tôi sẽ tiếp tục cho họ thấy cách chơi thế nào để vượt qua giai đoạn khủng hoảng.”

Bên kia chiến tuyến, hậu vệ Kolo Toure cũng đăng đàn nói về quyết tâm đòi lại món nợ ở mùa giải năm ngoái. Trung vệ người Bờ Biển Ngà chia sẻ: “Chelsea là đội khiến Liverpool mất chức vô địch ở mùa giải năm ngoái. Phục thù là điều các cầu thủ Liverpool hướng đến, chúng tôi đang nóng lòng chờ đợi trận đấu này và chắc chắn toàn đội sẽ ra sân với tinh thần cao nhất.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool vs Chelsea trực tiếp Liverpool vs Chelsea xem Liverpool vs Chelsea trực tiếp bóng đá Nemanja Matic Nemanja Matic đe dọa Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo