Quảng cáo

Báo Anh đưa tin Man City sẽ ‘trảm’ Manuel Pellegrini

Thứ năm, 06/11/2014 20:55 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chán nản với phong độ của Man City ở đấu trường Champions League, BLĐ đội bóng này đã quyết định sẽ sa thải HLV Manuel Pellegrini khi mùa giải năm nay kết thúc nếu thành tích của đội bóng không được cải thiện.

Man City, HLV Manuel Pellegrini, HLV Manuel Pellegrini bị sa thải, Man City sa thải HLV Manuel Pellegrini, man city champions LeagueKhông nhanh chóng cải thiện tình hình, HLV Manuel Pellegrini sẽ bị sa thải

Dù thi đấu khá thành công ở giải quốc nội Premier League nhưng Man City lại thể hiện một bộ mặt rất bạc nhược ở sân chơi Champions League. Được đầu tư rất nhiều tiền và sở hữu những ngôi sao chất lượng nhất nhưng điều đó không giúp được Man City nhiều.

VIDEO bàn thắng: Man City 1-2 CSKA

Vào rạng sáng này, dù thi đấu trên thánh địa Etihad và chỉ phải tiếp đón CSKA nhưng Man City thể hiện một bộ mặt bạc nhược và để đối thủ đánh bại với tỷ số 1-2. Kết quả này khiến các nhà ĐKVĐ Premier League mới chỉ có vỏn vẹn 2 điểm sau 4 lượt trận, đang đứng trước nguy cơ rất lớn bị loại ngay sau vòng bảng.

Hiện BLĐ Man City đã thẳng thẳn bày tỏ qua điểm về việc sa thải HLV Manuel Pellegrini nếu thành tích nghèo nàn ở Champions League không được cải thiện. Nhiệm vụ của chiến lược gia người Chile là vực dậy tinh thần học trò để thi đấu tốt 2 trận lượt về nhằm có được 1 tấm vé vào vòng knock-out nếu không muốn sớm khăn gói rời Etihad.

Trong 2 trận đấu tới của Man City ở Champions League thì đội sẽ được thi đấu 1 trận trên sân nhà, nhưng chuyến làm khách đến sân của AS Roma được dự báo là lành ít dữ nhiều. Vậy nên ngay từ thời điểm này, ông cần có những biện pháp để khắc phục tình hình nhằm cứu vãn tương lai của mình.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City HLV Manuel Pellegrini HLV Manuel Pellegrini bị sa thải Man City sa thải HLV Manuel Pellegrini man city champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo