Quảng cáo

David de Gea bất ngờ ra điều kiện cho Man Utd

Thứ sáu, 07/11/2014 08:47 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Thủ thành David de Gea vừa ra điều kiện với BLĐ Man Utd về việc nếu đội bóng không lọt vào top tham dự Champions League khi mùa giải năm nay kết thúc, anh sẽ chia tay Quỷ đỏ gia nhập Real Madrid.

Quỷ đỏ, Ngoại hạng Anh, Premier League, De Gea, De Gea gia hạn hợp đồngDe Gea bất ngờ ra điều kiện cho Man Utd

Mới đây, đội bóng chủ sân Old Trafford quyết định sẽ giữ chân thủ môn De Gea bằng một bản hợp đồng có giá trị 30 triệu bảng. Cụ thể, Man Utd  gửi đến ngôi sao 23 tuổi này một bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với mức lương 120.000 bảng/ tuần (gấp đôi mức lương hiện nay của De Gea). Nếu đồng ý, De Gea sẽ ở lại sân Old Trafford tới năm 2021.

VIDEO: Xem De Gea chăng lưới nhện trước khung thành MU

Hợp đồng hiện tại của De Gea với đội bóng sẽ đáo hạn vào năm 2016, và trước sự theo đuổi của đội bóng hoàng gia TBN, Man Utd chắc chắn sẽ làm mọi cách để giữ chân tài năng trẻ này. Với phong độ chói sáng, De Dea cũng có màn ra mắt ấn tượng trong màu áo ĐT Tây Ban Nha. Trong trận đấu giữa TBN và Luxembourg vừa qua, anh đã 3 lần cứu nguy cho khung thành đội bóng.

 

 

Những tưởng quá trình này sẽ nhanh chóng được hoàn tất thì De Gea bất ngờ ra điều kiện. Theo tiết lộ của tờ Express (Anh) David De Gea sẽ nói lời chia tay với Man Utd để hồi hương khoác áo Real Madrid vào mùa hè năm 2015 nếu đội chủ sân Old Trafford không thể cán đích ở top 4 tại Premier League mùa này.

Phong độ của Man Utd thời gian vừa qua là rất phập phù, sau 10 vòng đấu đội bóng này mới có 13 điểm và xếp ở vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng. Nếu không nhanh chóng cải thiện tình hình thì Quỷ đỏ khó lòng có cơ hội chen chân vào top 4 và đứng trước viễn cảnh mất đi thủ thành số 1 của mình.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Ngoại hạng Anh Premier League De Gea De Gea gia hạn hợp đồng Real Madrid De Gea chia tay Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT