Quảng cáo

Theo Walcott có thể chia tay Arsenal ở kỳ CN mùa Đông

Thứ sáu, 07/11/2014 14:53 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin từ tờ Express (Anh), Arsenal đang xem xét ý định để Theo Walcott rời đội bóng ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông theo dạng cho mượn nhằm giúp anh tìm lại cảm hứng chơi bóng.

Theo Walcott, arsenal, Theo Walcott được gia hạn hợp đồng, arsenal giữ chân Theo WalcottChấn thương liên miên khiến Theo Walcott chưa có nhiều đóng góp cho Arsenal

Theo Walcott có thể là cầu thủ đen đủi nhất của Arsenal ở mùa giải trước. Phong độ thăng hoa của tiền đạo này bị chặn đứng khi anh dính chấn thương trong trận đấu thuộc vòng 3 FA Cup với Tottenham. Chấn thương này khiến tiền đạo người Anh nghỉ thi đấu suốt chặng đường còn lại và lỡ hẹn với World Cup 2014.

VIDEO bàn thắng: Arsenal 3-3 Anderlecht -Cầm vàng còn để vàng rơi

Những tưởng sau khi bình phục thì Walcott có thể toàn tâm toàn ý tập luyện để chuẩn bị cho mùa giải mới. Tuy nhiên, vận đen chưa thôi đeo bám cầu thủ người Anh. Cụ thể, ở buổi tập đầu tiên trên đất Mỹ để chuẩn bị cho trận đấu thuộc tour du đấu mùa hè với New York Red Bulls, vết thương cũ của Theo Walcott lại tái phát.

Chấn thương này khiến Theo Walcott phải nghỉ thi đấu 2 tháng, bỏ lỡ giai đoạn mở đầu mùa giải 2014/2015. Những ngày gần đây tiền đạo người Anh đã trở lại, nhưng chưa có nhiều đóng góp cho đội bóng. Theo Walcott trở lại là điều may mắn cho Arsenal nhưng HLV Arsene Wenger vẫn có chút lo lắng.

 

 

Với tiền sử chấn thương dày đặc mà Theo Walcott đã gặp phải trong quá khứ thì nguy cơ chân sút người Anh tiếp tục làm bạn với phòng y tế hoàn toàn có thể xảy ra. Trước tình thế này, HLV Arsene Wenger đang tính đến phương án để cậu học trò chuyển đến một giải đấu đỡ khắc nghiệt hơn Ngoại hạng Anh.

Tờ Express cũng đăng tải địa điểm mà Theo Walcott có thể chuyển đến sẽ là Serie A hoặc Bundesliga.  Mục đích của Arsenal là muốn ngôi sao người Anh tìm lại cảm hứng chơi bóng tốt nhất và như vậy thì chỉ có đấu trường ít khắc nghiệp như những giải đấu kể trên mới đáp ứng được.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo Walcott arsenal Theo Walcott được gia hạn hợp đồng arsenal giữ chân Theo Walcott Theo Walcott chia tay arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT