Quảng cáo

AC Milan liên hệ với cựu HLV AS Roma

Thứ bảy, 10/05/2014 11:02 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Các quan chức của AC Milan đã chính thức liên hệ với HLV Luciano Spalletti – cựu thuyền trưởng AS Roma – về vấn đề đưa ông tới sân San Siro sau khi mùa giải này kết thúc.

 

AC Milan liên hệ Spalletti, Milan đưa Spalletti lên thay Seedorf, Spalletti trở lại Italia dẫn dắt Milan, Seedorf bị AC Milan sa thải, Seedorf rời ghế HLV Milan, Milan sa thải Seedorf, Inzaghi sẽ là HLV Milan, Donadoni được Milan liên hệ, Clarence Seedorf, Luciano Spalletti, AC MilanSpalletti là ứng viên mới nhất cho ghế HLV trưởng AC Milan


AC Milan đã sẵn sàng ‘đá bay’ Clarence Seedorf khỏi vị trí HLV đội bóng chỉ sau chưa đầy nửa năm vì những vấn đề mà ‘người chữa cháy’ trẻ tuổi gặp phải kể từ khi lên thay HLV Max Allegri.

 

Những tin đồn về sự liên hệ của họ với Pippo Inzaghi – HLV của đội Primavera Milan và Roberto Donadoni (đang làm việc tại Parma) đã xuất hiện trong thời gian qua. Nhưng La Gazzetta dello Sport số ra ngày 9/5 khẳng định thêm một cái tên nữa đã xuất hiện.

 

Cái tên là nhật báo thể thao uy tín này tiết lộ là HLV Luciano Spalletti. La Gazzetta dello Sport cũng cho hay Chủ tịch Silvio Berlusconi cũng như cộng sự lâu năm Adriano Galliani là những người rất ngưỡng mộ tài năng của cựu HLV Udinese và Roma.

 

Ông Spalletti đã bị Zenit St Petersburg sa thải vào tháng 3 vừa qua. Sau một thời gian nghỉ ngơi, chiến lược gia đầu trọc này đã sẵn sàng trở lại với công việc huấn luyện. Tuy nhiên, những ràng buộc trong hợp đồng của ông với đội bóng Nga cho biết nếu muốn đưa ông về, Milan sẽ phải chi 4 triệu euro để xóa bỏ điều khoản không được dẫn dắt đội bóng nào cho tới năm 2015.

 

La Gazzetta dello Sport cũng cho biết trong trường hợp không thể có được Spalletti, Rossoneri sẽ hướng tới 1 cựu Romanista khác. Đó là Vincenzo Montella – người đang rất thành công tại Fiorentina. Nhưng điều khoản giải phóng hợp đồng của Tiểu phi cơ với La Viola cũng không rẻ (ít nhất là với Milan), 7 triệu euro.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AC Milan liên hệ Spalletti Milan đưa Spalletti lên thay Seedorf Spalletti trở lại Italia dẫn dắt Milan Seedorf bị AC Milan sa thải Seedorf rời ghế HLV Milan Milan sa thải Seedorf Inzaghi sẽ là HLV Milan Donadoni được Milan liên hệ Clarence Seedorf
Xem thêm
TIN NỔI BẬT