Quảng cáo

Fabregas phủ nhận chống lại Mourinho

Thứ ba, 03/11/2015 17:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ Cesc Fabregas vừa lên tiếng sau tin đồn thất thiệt về mình cầm đầu cuộc nổi dậy chống lại Jose Mourinho.

Fabregas,Mourinho,Chelsea, Mourinho, tương lai Mourinho, Hazard chống đối Mourinho, Cesc chống lại Mourinho, Cesc Fabregas,

Thầy trò Mourinho luyện tập cho chuyến tiếp đón Dynamo Kyiv tại lượt trận thứ 4 cúp C1 (ngày 5/11)

Chia sẻ trên Twitter cá nhân cách đây ít phút, Fabregas viết: "Tôi muốn làm sáng tỏ một vài tin đồn vừa được lan truyền trên những trang web, tôi vô cùng hạnh phúc và mối quan hệ giữa tôi và HLV là rất tuyệt vời."

"Có lẽ một số một số cá nhân bên ngoài đang cố gắng tại lên sự bất ổn cho CLB nhưng tôi tin tưởng đội bóng sẽ mạnh mẽ để trở lại và tốt hơn.", cựu thủ quân của Arsenal nói thêm.

Trước đó, tờ Secret Footballer là một blog được lập ra bởi các nhà báo và tuyển trạch viên nặc danh đang làm việc ở Premier League đã "vẽ" lên kịch bản khá cặn kẽ lý do có một cuộc nổi loạn ở Chelsea, mà cầu cầm đầu được chỉ đích danh là Cesc Fabregas.

Ngoài Fabregas, hôm qua báo chí Anh cũng đưa tin rầm rộ về Eden Hazard, cầu thủ đã đâm sau lưng Mourinho. Tuy nhiên, số 10 của ĐT Bỉ vẫn chưa lên tiếng thanh minh.

Cesc Fabregas gia nhập Chelsea vào mùa Hè năm ngoái với mức phí chuyển nhượng 35 triệu bảng từ Barca sau khi Arsenal khước từ điều khoản mua lại. Không mất nhiều thời gian để hòa nhập với Premier League, F4 nhanh chóng trở thành ông chủ nơi tuyến giữa của Chelsea với 24 đường kiến tạo, 5 bàn thắng, trong 47 lần ra sân, qua đó góp công lớn trong việc đem trở lại chức vô địch NHA về sân Stamford Bridge.

Fabregas,Mourinho,Chelsea, Mourinho, tương lai Mourinho, Hazard chống đối Mourinho, Cesc chống lại Mourinho, Cesc Fabregas,

Fabregas khẳng định có quan hệ tốt với HLV Mourinho

Nổi tiếng là một cầu thủ tài năng, với tư chất thủ lĩnh bẩm sinh Fabregas được chọn đeo băng đội trưởng khi mới 21 tuổi. Tuy nhiên, chỉ vì việc phong độ Fabregas (2 kiến tạo, 1 bàn sau 5 trận) đi xuống trong mùa giải này, anh lập tức bị chụp mũ gán cho biệt danh "kẻ phản đồ".

Rõ ràng, sau sự việc này xảy ra thì có lẽ cũng sắp tới lượt Fabregas cấm cửa với báo chí xứ sương mù. Trước đó, Mourinho đã xác nhận điều tương tự.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Fabregas Mourinho Chelsea Mourinho tương lai Mourinho Hazard chống đối Mourinho Cesc chống lại Mourinho Cesc Fabregas
Xem thêm
TIN NỔI BẬT