Quảng cáo

Nguyên nhân bất ngờ khiến Fabregas chống lại Mourinho

Thứ ba, 03/11/2015 14:42 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Eden Hazard là người chống đối nhưng Cesc Fabregas mới là kẻ cầm đầu cuộc nổi dậy chống lại Jose Mourinho, đó là tiết lộ của Secret Footballer.

Secret Footballer là một blog được lập ra bởi các nhà báo và tuyển trạch viên nặc danh đang làm việc ở Premier League. Họ không chỉ có thể tiếp cận nguồn tin nội bộ của các đội bóng một cách dễ dàng mà còn có thể dễ dàng phỏng vấn các HLV đang làm việc ở giải đấu này.

Chelsea, Mourinho, tương lai Mourinho, Hazard chống đối Mourinho, Cesc chống lại Mourinho, Cesc Fabregas

Cesc Fabregas đang chống đối lại Mourinho?

Trong bài viết mới đây nhất, Secret Footballer đã giải thích khá cặn kẽ lý do có một cuộc nổi loạn ở Chelsea, mà cầu cầm đầu được chỉ đích danh là Cesc Fabregas.

Đầu tiên, Secret Footballer cho rằng Cesc cảm thấy rất bất bình sau việc bác sĩ Carneiro cùng với Jon Fearn bị Chelsea phạt nặng. Đây là hai bác sĩ mà các cầu thủ Chelsea có mối quan hệ rất gần gũi và tương tác với nhau rất thường xuyên. Cesc và đồng đội cho rằng họ là những người trung lập và chẳng có lý do gì để gây sự với Jose Mourinho.

Thứ hai là về lối chơi mà Mourinho muốn cầu thủ Chelsea thực hiện. Cesc rất không thoải mái với lối chơi phòng ngự tiêu cực mà vị HLV này yêu cầu. Cesc phải đá lùi sâu hơn và bắt đầu cảm thấy tài năng bị thui chột vì cái cách đá này.

Cộng thêm việc phong độ giảm sút kể từ đầu năm 2015 càng khiến anh cảm thấy không hài lòng. Cesc cũng tỏ ra rất bất bình khi Chelsea bán đi Andre Schurrle để trọng dụng Willian và Oscar, những người không hợp với lối chơi của Cesc. Kết quả là từ khi đó trở đi, Fabregas thể hiện một hiệu suất cực kém và bị chỉ trích khá nhiều.

Ngoài Fabregas, hôm qua báo chí Anh cũng đưa tin rầm rộ về Eden Hazard, cầu thủ đã đâm sau lưng Mourinho. Mối quan hệ của cầu thủ người Bỉ với chiến lược gia người Bồ đang là rất xấu. Thành tích trên sân cỏ không tốt do học trò nổi loạn, người ta cho rằng thật khó để Mourinho có thể giữ được chiếc ghế HLV của mình ở Chelsea.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Mourinho tương lai Mourinho Hazard chống đối Mourinho Cesc chống lại Mourinho Cesc Fabregas
Xem thêm
TIN NỔI BẬT