Quảng cáo

5 cầu thủ có thể thay thế Fabregas tại Chelsea

Thứ sáu, 16/10/2015 16:48 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Việc ngôi sao người Tây Ban Nha sa sút phong độ là nguyên nhân chính dẫn tới những thất bại của The Blues trong thời gian gần đây và Mourinho đang lên kế hoạch chiêu mộ một vài cái tên mới trong kỳ CN mùa Đông sắp tới.

1. Koke (Atletico Madrid)

Tiền đạo trẻ tuổi người Tây Ban Nha đang nổi lên như một gương mặt thay thế sáng giá người đàn anh Fabregas tại Chelsea cũng như ĐT Tây Ban Nha. Cùng với Diego Godin và Antoine Griezmann, bộ 3 này được xem là những cầu thủ bất khả xâm phạm của HLV Diego Simeone tại SVĐ Vicente Calderon ở thời điểm hiện tại. Tại ĐTQG, Koke cũng đang dần lấy được thiện cảm của ‘Ngài râu kẽm’ Vicente del Bosque trên hàng tiền vệ La Roja. Trong quá khứ, HLV Jose Mourinho đã thành công khi lôi kéo Diego Costa và David Luis cập bến London. Và giờ đây chiến lược gia người Bồ Đào Nha lại đang tiếp tục muốn sở hữu một viên ngọc mang tên Koke. Nếu tiến tới thương vụ này, cái giá mà Chelsea phải bỏ ra là không hề nhỏ.

Việc ngôi sao người Tây Ban Nha sa sút phong độ là nguyên nhân chính dẫn tới những thất bại của The Blues trong thời gian gần đây và Mourinho đang lên kế hoạch chiêu mộ một vài cái tên mới trong kỳ CN mùa Đông sắp tới

Koke

Mức giá dự kiến: (40-45 triệu bảng)

2. Mateo Kovacic (Real Madrid)

Trước khi chuyển sang thi đấu cho Real Madrid với mức giá khoảng 32 triệu euro, Kovacic là một trong những tài năng trẻ nổi bật của bóng đá Châu Âu sau những màn trình diễn trong màu áo Inter Milan. Tuy nhiên cũng giống như nhiều cầu thủ tại Bernabeu, tiền vệ người Croatia ít được trọng dụng và hầu hết chỉ được tung vào sân ở nửa cuối hiệp 2. Ngoài ra, việc không được chơi ở vị trí sở trường là tiền vệ trung tâm khiến cựu tiền vệ của Inter chưa thể hiện được hết tài năng tại đội bóng mới, nơi anh gặp phải một sự cạnh tranh khá lớn của các đàn anh kinh nghiệm như Luka Modric hay Toni Kroos. Nếu cứ tiếp tục để Kovacic ngồi dự bị có lẽ là một sự đáng tiếc, và có thể Real sẽ cho Chelsea mượn ở thời điểm tháng 1/2016.

Kovacic khi còn thi đấu cho Inter Milan

Mức giá dự kiến: (Cho mượn)

3. Miralem Pjanic (AS Roma)

Miralem Pjanic cũng là một gương mặt sáng giá thay thế vị trí của F4 tại Chelsea. Sau 4 mùa giải thi đấu trong màu áo AS Roma, tiền vệ người Bosnia là mẫu cầu thủ khá toàn diện khi có thể đảm nhận được nhiều vị trí trên hàng tiền vệ. Sở hữu tốc độ, kỹ thuật và nhãn quan chiến thuật tuyệt vời, tiền vệ 25 tuổi này chắc chắn sẽ là sự bổ sung cực kỳ chất lượng cho đội chủ sân Stamford Bridge trong giai đoạn lượt về. Ở mùa giải này, Pjanic cũng đã có 3 bàn thắng và 3 pha kiến tạo thành bàn sau 6 lần ra sân tại Serie A, giúp đội bóng thủ đô Italia tiếp tục duy trì vị trí trong Top đầu BXH với 14 điểm.


Miralem Pjanic chơi khá tốt trong màu áo AS Roma

Mức giá dự kiến: (32-35 triệu bảng)

4. Ander Herrera (Man Utd)

Chuyển đến Man Utd năm 2014 với giá 36 triệu euro, tiền vệ người Tây Ban Nha được kỳ vọng sẽ trở thành một tượng đài mới tại sân Old Trafford bằng tài năng và sự sáng tạo đã thể hiện tại La Liga trong màu áo Athletic Bilbao. Tuy nhiên, có vẻ như anh lại không phù hợp với sơ đồ chiến thuật mà HLV Louis van Gaal đang tạo dựng tại đội bóng đã 20 lần vô địch nước Anh.

Ander Herrera

Tính từ đầu mùa giải tới giờ, tiền vệ này mới chỉ thi đấu vỏn vẹn 220 phút, thậm chí kém cả 2 lão tướng Michael Carrick và Schweinsteiger. Nếu tình hình không được cải thiện trong thời gian tới, có lẽ Herrera sẽ cân nhắc ra đi để cứu vãn sự nghiệp. Và Chelsea rõ ràng cũng là một sự lựa chọn không tồi.

Mức giá dự kiến: (20-25 triệu bảng)
 5. Ross Barkley (Everton)

Ross Barkley từng là một mục tiêu theo đuổi dài hơi của HLV Mourinho. Tuy nhiên, BLĐ đội bóng chủ sân Goodison Park lại thể hiện một sự cứng rắn khi thách thức Chelsea với giá 50 triệu bảng cho chân sút 21 tuổi này. Sở hữu thể hình cao lớn cùng lối chơi nhanh nhẹn và mạnh mẽ, Barkley luôn khiến các tiền vệ phòng ngự bên phía đối phương gặp khó khăn mỗi khi theo kèm.

Ross Barkley đang là một cầu thủ quan trọng trong tay HLV Martinez

Tính từ đầu mùa, Barkley đã có tổng cộng 2 bàn thắng và 3 pha kiến tạo thành bàn cho Everton tại Premier League.

Mức giá dự kiến: (40-45 triệu bảng)

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Cesc Fabregas Chelsea Koke Atletico Madrid Mateo Kovacic Real Madrid Ander Herrera tiền vệ sáng tạo tiền vệ the blues fabregas
Xem thêm
TIN NỔI BẬT