Quảng cáo

Man Utd nhận tin không vui trước trận đại chiến với Everton

Thứ sáu, 16/10/2015 14:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Một tin không vui đến với các CĐV yêu mến Quỷ đỏ nước Anh là việc một chốt chặn quan trọng của Everton ở hàng phòng ngự là trung vệ John Stone đã quay trở lại sau một thời gian vắng mặt vì chấn thương.

Video clip bàn thắng: Everton - Man Utd (V34 Ngoại hạng Anh)

Vòng 9 Ngoại hạng Anh cuối tuần này sẽ thực sự hấp dẫn với cuộc đọ sức đỉnh cao giữa EvertonMan Utd trên sân Goodison Park. Đội chủ nhà bắt đầu mùa giải này với những trận đấu khá khó khăn trước những đối thủ khó chịu như Man City, Chelsea, Southampton, Liverpool, Swansea City. Tuy nhiên, thầy trò Roberto Martinez đã hóa giải rất thành công khi chỉ chịu thua Man xanh ở vòng đấu thứ 3. Đối mặt với Man Utd ở vòng đấu tới tiếp tục sẽ là một thử thách tài năng và bản lĩnh của HLV Martinez và các học trò, khi đội khách đã có những sự bổ sung chất lượng so với đội hình đã thua tan tác 0-3 ở cuối mùa giải trước.

Một tin không vui đến với các CĐV yêu mến Quỷ đỏ nước Anh là việc một chốt chặn quan trọng của Everton ở hàng phòng ngự là trung vệ John Stone đã quay trở lại sau một thời gian vắng mặt vì chấn thương

John Stones sẽ tái xuất trong trận đấu với M.U

Tin vui đã đến với vị chiến lược gia 42 tuổi người Tây Ban Nha khi ông sẽ có sự phục vụ của trung vệ quan trọng John Stones sau khi vừa bình phục chấn thương. Trong chiến thắng 2-1 trước Reading tại vòng 3 League Cup vừa qua, trung vệ trẻ tuổi này đã dính chấn thương nghiêm trọng và không thể tiếp tục thi đấu. Phía Everton đã lên tiếng xác nhận trung vệ 21 tuổi dính chấn thương đầu gối. Hậu vệ người Anh đã vắng mặt trong hai trận gần đây của Everton. Anh cũng đã bỏ lỡ hai trận đấu cuối cùng tuyển Anh ở vòng loại Euro 2016. 

Tuy nhiên, Stones sẽ sớm tái xuất ở trận đấu quan trọng sắp tới trước đội đang xếp thứ 3 tại giải Ngoại hạng Man Utd. Sự chững chạc và phong độ thi đấu ấn tượng của tài năng sinh năm 1994 đã giúp anh nhận được một vị trí không thể thiếu trong sơ đồ chiến thuật của đội bóng vùng Merseyside. Các số liệu thống kê về John Stones cũng hết sức ấn tượng, cụ thể, sau 6 lần ra sân tại Ngoại hạng Anh, cầu thủ sinh năm 1994 lại sở hữu 256 đường chuyền với tỉ lệ thành công là 89%. Từ đầu mùa, Stones có 13 lần cướp bóng thành công. Trung bình cầu thủ 21 tuổi có 2,3 lần tắc bóng và 2,3 lần đánh chặn thành công. Những thông số vào loại tốt nhất giải đấu.

 

Stones cũng đang là một mục tiêu rất hấp dẫn mà HLV Mourinho rất muốn sở hữu. Bằng chứng là vị HLV của Chelsea đã 4 lần hỏi mua hậu vệ Everton ở mùa hè vừa qua với số tiền lên tới 40 triệu bảng song vẫn bị từ chối. Hậu vệ này đang được xem là mắt xích quan trọng cần có của The Blues khi Terry đã luống tuổi còn Zouma chưa đủ năng lực để làm tốt nhiệm vụ ở vị trí trung vệ.

 

Ngoài John Stones, Everton cũng sẽ chào đón sự trở lại của hậu vệ cánh phải Seamus Coleman, tuyển thủ Ireland đã dính chấn thương gân kheo và không xuất hiện cùng các đồng đội kể từ sau chiến thắng 3-1 trước Chelsea hồi tháng Chín.  Như vậy, hàng thủ Everton giờ đã được gia cố vững chắc với John Stones và Seamus Coleman. Ngược lại, M.U sẽ không vui trước thông tin này bởi John Stones cùng Coleman đều là những hậu vệ có chất lượng và biết cách khiến hàng công của Quỷ đỏ gặp khó khăn. Nhất là khi W.Rooney hay Depay hiện tại vẫn chưa cho thấy sự sắc sảo, điều đã được bộc lộ trong trận thua đậm Arsenal ở vòng đấu trước.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Everton ngoại hạng anh vòng 9 John Stone goodison park
Xem thêm
TIN NỔI BẬT