Quảng cáo

Tin tức Arsenal: Wenger 'chán' Carvalho, Chamberlain là fan Chelsea

Thứ năm, 15/10/2015 17:06 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Wenger 'chán' Carvalho, Chamberlain là fan Chelsea là hai trong số những tin tức cầu thủ mới nhất của Arsenal được cập nhật trên trang Thể thao 247 ngày 15/10.

Theo giới thạo tin tại Anh, Arsenal đang dần mất kiên nhẫn với tài năng trẻ William Carvalho. Mùa hè vừa qua, The Gunners quyết định theo đuổi ngôi sao Sporting Lisbon. Tuy nhiên, vào thời điểm quan trọng nhất, William Carvalho lại bị dính chấn thương khá nặng, điều này phần nào đã khiến đội chủ sân Emirates dè dặt và chưa đưa ra quyết định cuối cùng. Một rào cản của hợp đồng này là mức phí chuyển nhượng dự kiến lên tới 33 triệu bảng Anh khiến HLV Wenger khá e ngại. Được biết, HLV Wenger sẽ xem xét vấn đề này cũng như các mục tiêu mà Arsenal đang hướng tới để đưa ra quyết định cuối cùng trong kì chuyển nhượng mùa Đông sắp tới sẽ diễn ra vào tháng 1 năm 2016.

Wenger 'chán' Carvalho, Chamberlain là fan Chelsea là hai trong số những tin tức cầu thủ mới nhất của Arsenal được cập nhật trên trang <a href=

William Carvalho đang được đồn đoán tới Arsenal

Liên quan tới các Pháo thủ thành London, Alex Oxlade-Chamberlain đã tiết lộ anh là một fan hâm mộ của cả Arsenal và Chelsea: “Tôi thực sự không phải là một fan trung thành nhất. Điều này có vẻ hơi khó nghe nhưng tôi sẽ không nói dối”. Tiền vệ chạy cánh của Arsenal đã phát biểu trên tờ onlinegooner.com

“Tôi đã từng cổ vũ cho Zola và Henry bất cứ khi nào Arsenal và Chealsea có trận đấu và bây giờ cũng vậy, tôi sẽ luôn ủng hộ hai CBL này". Chamberlain nói thêm.

 

Một câu chuyện đáng quan tâm khác là việc Gabriel Paulista khẳng định anh luôn ấp ủ giấc mơ trở thành một cầu thủ sẽ làm nên lịch sử tại Emirates bằng chức vô địch Champions League. Tuy nhiên, điều đó không hề dễ dàng với các pháo thủ một chút nào khi họ phải vượt qua các đối thủ mạnh tại vòng bảng.

 

Paulista đã bày tỏ rõ sự quyết tâm khi phát biểu trên trang web chính thức của CLB: “Khi mới đến đây, tôi đã nhận ra rằng Arsenal có tiềm năng giành chiến thắng tại UEFA Champions League. Đội bóng có những cầu thủ tuyệt vời để thực hiện điều đó. Tôi tin chắc rằng tôi và các đồng đội cùng toàn thể đội bóng sẽ làm nên lịch sử. Tên của tôi sẽ được ghi nhớ tại nơi này và con trai của tôi sẽ chứng kiến giây phút chúng tôi đăng quang với chiếc cúp châu Âu hay Premier League. Tôi không nói quá vì chúng tôi đủ khả năng thực hiện điều đó”.

Aaron Ramsey đang thể hiện phong độ ấn tượng tại cả Arsenal lẫn tuyển xứ Wales

Trong khi đó, một trụ cột khác tại sân Emirates là Aaron Ramsey đang thể hiện một phong độ tuyệt vời khi góp phần đưa xứ Wales trở lại ngày hội bóng đá lớn nhất châu Âu sau nhiều năm vắng bóng. Người dân xứ Wales đã có một đêm lịch sử vào ngày thứ Ba khi đội bóng của họ chính thức góp mặt tại Euro 2016 sau hàng chục năm khi vượt qua Andorra với tỷ số 2-0 bằng bàn thắng mở tỷ số của chân sút đang khoác áo Arsenal. Ramsey đã trưởng thành hơn khi được HLV Coleman tín nhiệm và giao cho trọng trách của một nhạc trưởng đội bóng. Và anh đã làm tốt hơn thế khi dẫn dắt đội bóng nhỏ bé thuộc khối Liên hiệp Anh vượt qua các đối thủ để góp mặt tại Paris vào mùa hè sang năm.

HLV Wenger cũng đang hy vọng vào sự trở lại của cậu học trò đồng hương Laurent Koscielny ở trận đấu chiều tối thứ Bảy sắp tới với Walford. Hậu vệ người Pháp chỉ gặp phải chấn thương nhẹ và đang trong quá trình hoàn tất những bài kiểm tra thể lực cuối cùng để sẵn sàng ra sân thi đấu. Đáng lo nhất vào lúc này vẫn là các ca chấn thương của Jack Wilshere và Danny Welbeck. Jack có thể sẽ mất thêm một tháng nữa để bình phục trong khi với Welbeck sẽ là đầu năm sau.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Wenger Carvalho Chamberlain Chelsea arsenal ngoại hạng anh premier league Paulista Aaron Ramsey Laurent Koscielny
Xem thêm
TIN NỔI BẬT