Quảng cáo

Sanchez lên tiếng về tin đồn tới Real Madrid

Thứ năm, 15/10/2015 11:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chân sút số 1 của Arsenal vừa có những chia sẻ thẳng thắn về tin đồn chuyển tới thi đấu tại Real Madrid.

Trước đó, Alexis Sanchez đã 16 bàn thắng trong mùa giải đầu khoác áo Arsenal và có 6 lập công tại mùa giải năm nay. Đặc biệt, tuyển thủ Chile vừa có chuỗi 5 trận đấu liên tiếp nổ súng với cú đúp vào lưới Leicester, bàn thắng gỡ hòa 2-2 trước Olympiakos, cú đúp vào lưới M.U cùng Arsenal và 3 bàn thắng vào lưới Peru, Brazil tại vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ cùng ĐT Chile.

Alexis Sanchez,ĐT Chile,Copa America,Leicester,Olympiakos,M.U,Peru,Brazil,vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ,Arsenal

Bàn thắng thứ 9 của Sanchez trong mùa giải này

Trước phong độ ấn tượng như vậy, Alexis Sanchez ngay lập tức được đưa vào tầm nhắm của Real Madrid, đội bóng vừa mất sự phục vụ của tiền đạo chủ lực Karim Benzema vì chấn thương gặp phải trong trận giao hữu giữa Pháp và Armenia (9/10).

Theo báo chí Anh và TBN gần đây đưa tin thì đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã chuẩn bị sẵn số tiền 37,3 triệu bảng để hỏi mua tiền đạo của Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới, người hiện nhận lương cao thứ 2 tại Emirates với 130.000/tuần và còn hợp tới mùa Hè 2018.

Tuy nhiên, khi được hỏi về việc gia nhập Real Madrid, cựu cầu thủ của Barca lại khẳng định anh đang hạnh phúc tại Arsenal và không có ý định muốn rời đội bóng.

Sanchez nói trong buổi họp báo: "Tôi rất hạnh phúc ở Arsenal, tôi không nghĩ tới việc sẽ ra đi."

"Tôi muốn mình là người giỏi nhất trong những cuộc chơi. 'Không hài lòng với hiện tại và luôn cố gắng' là những gì tôi luôn tâm niệm.", anh nói thêm.

Cuối tuần này, các Pháo thủ sẽ có chuyến làm khách trên sân của Watford vào lúc 23h30 ngày 17/10, trước khi có chuyến tiếp đón Bayern trên sân nhà Emirates vào ngày 21/10 tại lượt trận thứ 3 Champions League.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sanchez Real Madrid Arsenal tin đồn chuyển nhượng Alexis Sanchez ĐT Chile Copa America Leicester Olympiakos M.U Peru Brazil vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT