Quảng cáo

ĐHTB vòng 8 Premier League: Rực sáng Sanchez - Aguero

Thứ hai, 05/10/2015 15:15 PM (GMT+7)
A A+

Alexis Sanchez hay Sergio Aguero là những cái tên sáng nhất vòng 8 Premier League. Dưới đây là ĐHTB vòng 8 Premier League do tờ Goal bình chọn.

VIDEO: Aguero dễ dàng ghi  5 bàn thắng vào lưới Newcastle

Thủ môn:

- Hugo Lloris (Tottenham): Trong một ngày mà Tottenham phòng ngự quá tệ, chính sự xuất thần của Lloris trong khung thành đã giúp Spurs kiếm được một điểm trên sân Swansea City.

Hậu vệ:

- Cedric (Southampton): Cầu thủ 24 tuổi này chính là người đã bắt chết Eden Hazard và thường xuyên dâng lên tấn công khiến César Azpilicueta gặp quá nhiều khó khăn.

- Per Mertesacker (Arsenal): Arsenal đã lo lắng về tốc độ và sự tinh quái của Anthony Martial nhưng trung vệ người Đức đã làm quá tốt nhiệm vụ của mình. Anh là một phần quan trọng giúp Arsenal giành chiến thắng vang đội trước MU.

ĐHTB vòng 8 Premier League, Alexis Sanchez, Sergio Aguero, Ozil, hugo Lloris, lich thi dau ngoai hang anh, bxh ngoai hang anh

ĐHTB vòng 8 Premier League

- Geoff Cameron (Stoke City): Đá cặp trung vệ với Wollscheid, Geoff Cameron đã có một trận đấu tuyệt vời khi chống lại những đợt tấn công của Aston Villa.

- Nacho Monreal (Arsenal): Monreal đã thi đấu rất ấn tượng và chặn đứng những đợt lên bóng của Quỷ đỏ trong hiệp 2.

Tiền vệ:

- Yohan Cabaye (Palace): Tiền vệ người Pháp đã trở thành ông chủ khu vực tuyến giữa của Palace, ở trận thắng West Brom anh còn kiến tạo một bàn thắng.

- Christian Eriksen (Tottenham): Eriksen chính là người đã cứu về một điểm cho Spurs trong trận đấu khó khăn trên sân Swansea City.

- Sadio Mane (Southampton): Mane là cầu thủ đã cung cấp lửa trong những đợt tấn công của Southampton, khiến Ivanovic gặp quá nhiều khó khăn.

- Ozil (Arsenal): Ozil chính là một trong những nhân tố quan trọng nhất của Arsenal chơi xuất sắc để dẫn tới chiến thắng 3-0 cho Arsenal trước MU.

- Alexis Sanchez (Arsenal): Hai bàn thắng tuyệt đẹp, những hỗ trợ tấn công cực sắc, Sanchez không thể không được vinh danh.

Tiền đạo:

- Sergio Aguero (Man City): Cầu thủ người Argentina đã ghi 5 bàn thắng trong vòng 20 phút. Một màn trình diễn quá đỗi ấn tượng của cầu thủ Man City.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐHTB vòng 8 Premier League Alexis Sanchez Sergio Aguero Ozil hugo Lloris lich thi dau ngoai hang anh bxh ngoai hang anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT