Quảng cáo

MU thiết lập một loạt kỷ lục buồn sau trận thua Arsenal

Thứ hai, 05/10/2015 08:15 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chỉ sau 19 phút thi đấu trên sân Emirates, Manchester United đã thiết lập một loạt kỉ lục buồn.

Video clip bàn thắng: Arsenal - Man Utd (Vòng 8 Ngoại hạng Anh)

Manchester United đã thất bại 0-3 trên sân Emirates của Arsenal một cách không thể chóng vánh hơn. Chỉ trong vòng 19 phút, lưới của David de Gea đã rung tới ba lần.

Trận thua này đã khiến "Quỷ đỏ" phá một loạt kỷ lục buồn trong lịch sử CLB. Cụ thể, đây là lần đầu tiên Quỷ đỏ thủng lưới tới 3 lần chỉ sau 20 phút, trong một trận đấu thuộc khuôn khổ Premier League.

Thứ hai là khoảng cách thời gian giữa bàn thua đầu với bàn thua thứ hai chỉ là 74 giây, điều chưa từng diễn ra với Quỷ đỏ ở kỷ nguyên Premier League. Thứ ba, đây là thất bại nặng nề nhất của Man Utd trước Arsenal kể từ năm 2001. Ở thời điểm đó MU thua Arsenal 0-4 ở cúp Liên đoàn.

Arsenal 3-0 MU, MU thua thảm Arsenal, MU thiết lập kỷ lục buồn, Emirates, Manchester United, Arsenal, Pháo thủ, Premier League

MU thất bại đau đớn trên sân Emirates của Arsenal

Sau trận đấu, HLV Van Gaal cho biết ông đã cảm thấy sốc với cách mà Quỷ đỏ đã thua trận. Báo giới Anh thì tập trung vào nguyên nhân khiến MU sụp đổ nhanh đến vậy.

Nhiều tờ báo như Guardian, Telegraph... đều cho rằng Van Gaal đã tính nhầm ở hai cánh. Chiến lược gia người Hà Lan để Young đá hậu vệ cánh trong khi đã lâu anh này không chơi ở vị trí đó. Thiếu đi kỹ năng phòng ngự, Young đã để hở quá nhiều khoảng trống. Darmian ở bên đối diện không thể theo nổi những pha bứt tốc của Sanchez. Những giả thiết như để Valencia đá cánh phải, Darmian cánh trái có thể MU không phải gánh chịu hậu quả nặng nề đến thế.

Trận thua này khiến Quỷ đỏ rơi xuống vị trí thứ ba trên BXH, với 16 điểm. Có cùng điểm số nhưng hơn về hiệu số bàn thắng bại, Arsenal đã leo lên vị trí thứ hai, kém đội đầu bảng Man City 2 điểm.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal 3-0 MU MU thua thảm Arsenal MU thiết lập kỷ lục buồn Emirates Manchester United Arsenal Pháo thủ Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT