Quảng cáo

Sanchez nổ súng trận thứ 5 liên tiếp, sắp nhận lương cao nhất Emirates

Thứ tư, 14/10/2015 15:24 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Với cú đúp vào lưới Peru, Alexis Sanchez chính thức có trận đấu thứ 5 liên tiếp nổ súng trong mùa giải này.

Trước đó, Alexis Sanchez đã có mùa Hè bận rộn khi cùng ĐT Chile thi đấu tại Copa America, anh là người ghi một bàn thắng và thực hiện thành công quả penalty quyết định trong trận chung kết gặp Argentina.

Alexis Sanchez,ĐT Chile,Copa America,Leicester,Olympiakos,M.U,Peru,Brazil,vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ,Arsenal

Arsenal đã đưa Sanchez lên một tầm cao mới. Ảnh: Internet.

Sau một mùa Hè không được nghỉ ngơi Alexis Sanchez chỉ có được 1 bàn thắng trong 6 vòng đấu đầu tiên của Arsenal tại Premier League. Tưởng chừng, chân sút có 16 bàn thắng cho Arsenal mùa trước sẽ thi đấu sa sút trong mùa giải này thì ngay lập tức tiền đạo người Chile đã đánh dấu sự trở lại với chuỗi 5 trận liên tiếp ghi bàn.

Trong đó có thể kể đến, cú đúp vào lưới Leicester, bàn thắng gỡ hòa 2-2 trước Olympiakos, cú đúp vào lưới M.U, 3 bàn thắng vào lưới Peru và Brazil tại vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ. 

Alexis Sanchez,ĐT Chile,Copa America,Leicester,Olympiakos,M.U,Peru,Brazil,vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ,Arsenal

Bàn thắng thứ 9 của Sanchez trong mùa giải này

Mới đây, Arsenal cũng đã sẵn sàng cho việc ký hợp đồng gia hạn thêm 2 năm tới 2020 với Alexis Sanchez, cùng mức lương cao nhất tại Emirates. Hiện, Sanchez đang hưởng lương 130.000 bảng/tuần, trong khi Mesut Oezil hưởng lương cao nhất tại Arsenal với 140.000 bảng/tuần.

Mùa giải trước, Sanchez đã có 16 bàn thắng trong 35 lần ra sân, anh là người góp công lớn vào vị trí thứ 3 Premier League và chức vô địch FA Cup của The Gunner.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Alexis Sanchez ĐT Chile Copa America Leicester Olympiakos M.U Peru Brazil vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT