Quảng cáo

Cập nhật chấn thương của Thibaut Courtois

Thứ năm, 15/10/2015 16:57 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đích thân thủ thành người Bỉ, Thibaut Courtois cho biết chấn thương của anh đang bình phục nhanh chóng và có thể trở lại sớm hơn dự kiến.

VIDEO: Pha khống chế bóng đậm chất nghệ sỹ của Drogba trong màu áo Chelsea

Thibaut Courtois đã dính chấn thương đầu gối trong lúc tập luyện cùng các đồng đội trên ĐTQG Bỉ, giữa tháng 9 vừa qua thủ thành 23 tuổi này đã tiến hành phẫu thuật thành công. Theo dự kiến của các bác sĩ, thủ thành của Chelsea cần phải nghỉ ngơi và anh chỉ có thể trở lại vào đầu năm 2016 tới.

Cập nhật chấn thương của Thibaut Courtois, Thibaut Courtois, Courtois trở lại sớm, chấn thương của Courtois, The Blues, Ngoại hạng Anh, Premier League, Champions League, Tin chuyển nhượng

Thibaut Courtois có thể trở lại trước Giáng sinh

Sau khi phẫu thuật, Thibaut Courtois tích cực phục hồi thể lực cùng các chuyên gia. Sau vài tuần, vấn đề thủ thành người Bỉ đã có những chuyển biến tích cực. Theo xác nhận mới đây từ chính Courtois, anh hoàn toàn có thể trở lại trước Giáng sinh tới đây.

Thủ thành Courtois cho biết: "Tôi đang cảm thấy rất ổn, quá trình phục hồi đầu gối đang diễn ra hết sức tốt đẹp. Tôi sẽ tiếp tục làm việc với các bác sĩ để trở lại càng sớm càng tốt. Tất nhiên tôi vẫn phải thận trọng, không nên quá vội vàng. Tôi sẽ trở lại trong tháng 12 tới đây".

Theo chia sẻ từ Thibaut Courtois, anh có thể trở lại luyện tập vào đầu tháng 12 tới. Tuy nhiên, anh không muốn mạo hiểm trong trường hợp không quá cần thiết.

HLV Jose Mourinho của Chelsea đang nóng lòng chờ đợi sự trở lại của Courtois. Kể từ khi dính chấn thương, thủ thành người Bỉ đã bỏ lỡ 7 trận đấu của The Blues. Trong đó, thầy trò HLV Jose Mourinho chỉ có 3 chiến thắng, ghi được 15 bàn và để thủng lưới tới 11 lần. Những con số này cho thấy tầm quan trọng của Thibaut Courtois trong đội hình của Chelsea.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
The Blues Ngoại hạng Anh Premier League Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT