Quảng cáo

HLV Brendan Rodgers ‘giải nghệ’ sau khi chia tay Liverpool?

Thứ sáu, 16/10/2015 08:10 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo nguồn tin chưa kiểm chứng, bình luận viên đài beIN Sports, Richard Keys cho biết HLV Brendan Rodgers sẽ đảm nhiệm công việc bình luận ở đài này sau khi bị Liverpool sa thải.

Mới đây, HLV Brendan Rodgers đã bị sa thải ở Liverpool sau chuỗi thành tích tệ hại dù ông đã đổ vào thị trường chuyển nhượng rất nhiều tiền trong suốt những năm qua. Ngay sau khi rời khỏi “ghế nóng” của Lữ đoàn đỏ, chiến lược gia người Bắc Ai-len này đã nhận được lời mời của Aston Villa thay thế người đồng nghiệp Tim Sherwood. Tuy nhiên, có vẻ như ông sẽ không quay lại băng ghế huấn luyện.

Theo nguồn tin chưa kiểm chứng, bình luận viên đài beIN Sports, Richard Keys cho biết HLV Brendan Rodgers sẽ đảm nhiệm công việc bình luận ở đài này sau khi bị Liverpool sa thải.

Steven Gerrard và ông thầy cũ Brendan Rodgers 

Theo tiết lộ của Richard Keys, trưởng bộ phận bình luận của đài beIN Sports thì cựu HLV của Liverpool đang đàm phán và sắp tới làm việc ở đài này trong thời gian tới. Khi được hỏi trên trang Twitter: “Đài beIN Sports sắp đưa Brendan Rodgers về hả Richard Keys”, cựu bình luận viên của đài Sky Sports này đã xác định: “Vâng. Chúng tôi sẽ thực hiện điều đó”.

Trong quá khứ, Brendan Rodgers từng có kinh nghiệm làm bình luận viên khi xuất hiện trên chương trình Match of the Day 3 của đài Sky Sports trong thời gian làm việc ở Swansea. Sau đó, do khá bận với công việc ở Liverpool nên ông đã từ bỏ đam mê này.

 

HLV Brendan Rodgers nổi tiếng là người rất giỏi về vấn đề chiến thuật. Chính vì vậy, trong những năm qua, rất nhiều đài nổi tiếng đã mời HLV người Bắc Ailen nhưng ông đều từ chối vì muốn tập trung cho The Kop. Ông cũng từng suýt làm nên thành công cùng Liverpool ở mùa giải 2013/14 khi để lỡ chức vô địch Premier League một cách đầy đáng tiếc vào tay đối thủ Manchester City.

 

Sau khi bị đội chủ sân Anfield sa thải, HLV Rodgers đã cùng gia đình bay sang Tây Ban Nha để nghỉ ngơi, kết thúc quãng thời gian 3 năm căng thẳng và áp lực mà ông đã trải qua cũng Liverpool.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Brendan Rodgers HLV Brendan Rodgers Liverpool ngoại hạng anh anfield the kop lữ đoàn đỏ man city
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo