Quảng cáo

Mourinho bị phạt "án treo" vì chỉ trích trọng tài

Thứ năm, 15/10/2015 09:44 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Với hành vi phát ngôn 'ám chỉ sự thiên vị của trọng tài' sau trận thua Southampton, HLV Jose Mourinho đã nhận án phạt mới của FA.

VIDEO: Hành động lạ của HLV Mourinho ở trận gặp Porto

Trong buổi họp báo sau trận thua Southampton ở vòng 8 Premier League, HLV Mourinho đã chỉ trích trọng tài Madley như sau: "Trọng tài hôm nay lo sợ và không dám cho Chelsea hưởng phạt đền, ông ta cũng như những trọng tài khác vậy. Tại sao lại thế? Đó là bởi truyền thông luôn nghi vấn và chỉ trích chúng tôi. Nếu FA muốn phạt tôi thì cứ tự nhiên. Nhưng tại sao họ lại không phạt các HLV khác? Họ chỉ trừng phạt tôi và đó rõ ràng không phải là vấn đề của tôi”.

Tin tức Chelsea, Mourinho bị phạt, FA phạt Mourinho, Liên đoàn bóng đá Anh, Chelsea, Southampton, Premier League, Aston Villa

Mourinho bị phạt vì phát ngôn không đúng mực về các trọng tài

Tình huống mà trọng tài bỏ qua phạt đền cho Chelsea theo Mourinho đó là pha ngã "ăn vạ" của Falcao trong vòng cấm. Tiền đạo người Colombia thậm chí phải nhận thẻ vàng và điều đó khiến "Người đặc biệt" nổi điên.

Liên đoàn bóng đá Anh (FA) vừa rồi đã quyết định phạt tiền Jose Mourinho kèm theo "án treo" cấm chỉ đạo một trận. Lỗi phát ngôn "ám chỉ sự thiên vị của trọng tài" nếu tái phạm trong vòng 1 năm tới sẽ trở thành án chính thức.

Mourinho cũng phải lập tức nộp phạt 77.000 đô-la cho FA. Liên đoàn bóng đá Anh cũng thông báo Mourinho đã thừa nhận ông vi phạm các quy định về phát ngôn không đúng mực ở vòng 8 NHA vừa qua.

 

 

Hiện tại chiến lược gia người Bồ đang đứng trước muôn vàn chỉ trích của NHM sau thành tích bết bát của Chelsea. Đứng trên bờ vực bị sa thải, tuy nhiên Mourinho vẫn nhận được sự ủng hộ của đội ngũ 'chóp bu' Chelsea. Cuối tuần này, Chelsea sẽ tiếp Villa và mục tiêu ba điểm là điều chắc chắn The Blues đang muốn hướng đến.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức Chelsea Mourinho bị phạt FA phạt Mourinho Liên đoàn bóng đá Anh Chelsea Southampton Premier League Aston Villa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT