Quảng cáo

Louis Saha nhận xét về tài năng của Martial

Thứ năm, 15/10/2015 15:08 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cựu tiền đạo của Manchester United đã có những đánh giá về tài năng và triển vọng của Anthony Martial trong màu áo Quỷ đỏ.

VIDEO: Phong cách kiến tạo lạnh lùng như sát thủ của của Martial cho Giroud

Trước trận MU gặp Everton, cựu tiền đạo của Quỷ đỏ là Louis Saha đã so sánh tài năng của Martial và Lukaku. "Tôi tin tưởng hơn vào sự tỏa sáng của Martial, chắc chắn cậu ấy sẽ phát huy được tài năng của mình.

Tin tức MU, Louis Saha, Martial, Saha nhận xét Martial, Manchester United, Quỷ đỏ, Premier League

Saha tin tưởng đàn em đồng hương sẽ tỏa sáng tại United

Lukaku là một tiền đạo rất có chất lượng. Cậu ấy ghi được rất nhiều bàn thắng và có kinh nghiệm thi đấu ở Premier League. Martial thiếu điều đó nhưng tài năng vẫn đang được thể hiện trên sân cỏ. Tôi cho rằng Martial sẽ tỏa sáng hơn Lukaku ở trận đấu sắp tới, hi vọng cầu thủ của Everton sẽ chứng minh tôi đã sai" - Starsport dẫn lời.

Theo Saha, sự ổn định là điều mà cầu thủ của Everton còn thiếu. Trong khi đó Martial vẫn duy trì hiệu suất và độ hiệu quả mỗi khi có mặt trên sân. "Lukaku là một trong những tiền đạo tốt nhất mà bạn có thể tìm thấy. Trong một ngày đẹp trời cậu ấy là không thể ngăn cản. Tuy nhiên vào một số ngày khác thì cậu ấy lại không được như thế".

Lukaku đã ghi được 7 bàn thắng trong 10 trận chơi cho Everton mùa giải này. Trong khi ngôi sao tuổi teen Martial của United đã có 4 bàn/7 trận.

Trước trận gặp Everton, Saha cũng cảm thấy Van Gaal sẽ không phải chịu nhiều áp lực nếu mất điểm ở sân Goodison Park, dù cho vòng trước họ gục ngã 0-3 trước Arsenal. "Tôi không nghĩ ông ấy sẽ phải chịu áp lực. Van Gaal đang làm tốt công việc ở đó, họ có một nền tảng tố và đó là lý do Man Utd có thể thành công trong mùa giải này".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức MU Louis Saha Martial Saha nhận xét Martial Manchester United Quỷ đỏ Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT