Quảng cáo

Huyền thoại Andy Cole nói về tài năng của Martial

Thứ tư, 14/10/2015 21:45 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cựu cầu thủ của Manchester United ủng hộ ngôi sao người Pháp Anthony Martial tỏa sáng trên sân Old Trafford.

VIDEO: Phong cách kiến tạo lạnh lùng như sát thủ của của Martial cho Giroud

Cầu thủ 19 tuổi đã có màn ra mắt rất ấn tượng tháng trước và trong 4 lần ra mắt màu áo tuyển Pháp anh cũng thể hiện rất tốt.

Ở Premier League, Martial đã ghi được 3 bàn thắng/3 trận được đá chính thức. Chứng kiến màn trình diễn của Martial, huyền thoại sân Old Trafford là Andy Cole đã đặt rất nhiều kỳ vọng vào cầu thủ trẻ này.

Tin tức MU, Andy Cole, Martial, Manchester United, Old Trafford, Premier League, Champions League

Martial nhận được nhiều lời khen của Andy Cole

"Trong bóng đá luôn có những khoảnh khắc giúp cầu thủ thăng hoa nhưng tôi nhận thấy Martial là mẫu người rất điềm tĩnh. Cậy ấy đã thực sự có màn ra mắt ấn tượng nhưng bản thân lại không hề phô trương điều đó.

Tôi thích nhìn cậu ấy chơi bóng. Tôi phải nói thật rằng trước khi đến Man Utd tôi không biết cậu ấy là ai. Xem trận Martial đá với Arsenal tôi đã thực sự cảm thấy ấn tượng".

Andy Cole tiếp tục nhận định: "Cậu ấy có đôi chân tốt với tốc độ tuyệt vời. Trong bóng đá hiện đại, điều quan trọng là phải có tốc độ và cậu ấy có đủ điều đó. Martial cho thấy mình có thể trở thành một cầu thủ lớn. Chỉ cần một pha tiếp xúc bóng nhẹ nhàng cậu ấy đã kiểm soát được trái bóng. Bàn thắng đầu tiên ở Premier League vào lưới Liverpool thực sự rất ấn tượng" - Daily Star dẫn lời.

Sau khi phục vụ ĐTQG Pháp Martial đã trở lại Manchester để chuẩn bị cho giai đoạn tiếp theo chiến đấu cùng Quỷ đỏ. MU hiện đang đứng thứ 3 ở Premier League và Champions League họ vẫn đang thi đấu thành công.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức MU Andy Cole Martial Manchester United Old Trafford Premier League Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT