Quảng cáo

Mourinho phủ nhận cầu thủ Chelsea nổi loạn

Thứ sáu, 16/10/2015 15:52 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Jose Mourinho bác bỏ thông tin báo chí đồn thổi về một cuộc nổi loạn trong phòng thay đồ của Chelsea.

VIDEO: Phản ứng hài hước của HLV Mourinho khi Falcao ăn vạ kiếm pen

Tờ Evening Standard mới đây khẳng định, HLV người Bồ Đào Nha đang vật lộn với cuộc chiến trong phòng thay đồ. Tờ này cho biết một vài cầu thủ như Cesc, Cahill đang bí mật nổi loạn ngầm bằng việc dùng những biệt danh không hay ho cho ông thầy của mình. Dù trước đó cả hai đã lên mặt báo bày tỏ sự ủng hộ "Người đặc biệt".

Tin tức Chelsea, Mourinho, Cahill, Costa, Cesc, Hazard, Premier League, bxh ngoai hang anh, ngoai hang anh, chelsea vs aston villa

Mourinho phủ nhận những cơn sóng ngầm trong phòng thay đồ Chelsea

Trả lời trên talkSPORT, Mourinho đã phủ nhận những tin đồn kể trên. "Tôi không thực sự quan tâm. Tôi đã nói chuyện với các cầu thủ về vấn đề này và họ cũng đang buồn về chuyện đó. Không khí thật u buồn.

Chúng tôi biết mình là ai, mối quan hệ giữa chúng tôi hiện tại như thế nào. Tất cả đang cố gắng trở lại bình thường để cùng làm việc với nhau. Tôi đang cố gắng tìm ra lý do tại sao đội bóng này lại đang thi đấu tệ hại. Tại sao không thể thắng và những điều đang diễn ra thật đáng thất vọng".

 

Mourinho dành thời gian để liệt kê ra các cầu thủ đã ủng hộ ông dù Chelsea đang đứng thứ 16 Premier League. "Trong ba bốn ngày qua, Asmir Begovic và Kurt Zouma có gọi cho tôi và nói họ có một HLV tốt nhất trên thế giới. John Terry thì nói chúng tôi có một HLV giỏi, chúng tôi muốn ông làm sống lại Chelsea. Còn ai khác nữa nhỉ, Costa, Cesc, Ramires, Hazard, Cahill... họ đều ủng hộ tôi".

Cuối tuần này, Chelsea sẽ được thi đấu trên sân nhà và tiếp đón Aston Villa. Ba điểm là mục tiêu cao nhất mà "Người đặc biệt" và các học trò đặt ra để thoát khỏi tình cảnh hiện tại.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức Chelsea Mourinho Cahill Costa Cesc Hazard Premier League bxh ngoai hang anh ngoai hang anh chelsea vs aston villa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT