Quảng cáo

Hành động của Antony đợt tập trung ĐTQG có thể khiến HLV ten Hag hài lòng

Thứ năm, 28/03/2024 17:01 PM (GMT+7)
A A+

Nhằm kiếm một vị trí đá chính trong đội hình Man United, Antony đã tận dụng khoảng thời gian tập trung đội tuyển quốc gia để tập luyện.

Antony được điền tên vào băng ghế dự bị của United trong trận tứ kết FA Cup với Liverpool nhưng sau khi thay thế Rasmus Hojlund vào cuối trận, cầu thủ sinh năm 2000 đã sớm đền đáp niềm tin của Erik ten Hag bằng một pha lập công hiếm hoi bằng chân phải.

Đó mới chỉ là bàn thắng thứ hai của cựu cầu thủ Ajax ấy trong mùa giải. Điều đó là chưa đủ để cầu thủ người Brazil góp mặt trong đội hình Selecao mới nhất cho các trận đấu với Anh và Tây Ban Nha.

Để cải thiện, Antony đã quyết tâm tiến bộ hơn sau một mùa giải khó khăn.

Khi một số đồng đội nghỉ ngơi sau một chiến dịch đầy thử thách, cầu thủ người Brazil đã tới Madeira để tập luyện tại Fisio Clinic - một cơ sở cam kết sẽ giúp đưa các vận động viên lên "tầm cao mới về thành tích".

du-an-moi-19-1711619989.jpg
Antony hăng say tập luyện trong thời gian tập trung ĐTQG.

Hình ảnh Antony trải qua buổi tập luyện sức mạnh và thể lực với huấn luyện viên Joao Pedro Silva đã sớm xuất hiện trên mạng xã hội khi Fisio Clinic đăng bài về chuyến thăm trên tài khoản Instagram. Họ nói:

"Chúng tôi rất vui mừng được chào đón vận động viên quốc tế nổi tiếng Antony Santos đến với Phòng tập Y tế Hiệu suất của chúng tôi."

"Tại không gian của chúng tôi, chúng tôi không ngừng tìm cách nâng cao tiêu chuẩn đào tạo, giúp các vận động viên đạt đến tầm cao mới về thành tích. Sự hiện diện của một cầu thủ tài năng như Antony Santos sẽ củng cố cam kết của chúng tôi về sự xuất sắc."

"Cảm ơn bạn đã chọn phòng khám của chúng tôi để đào tạo. Thật vinh dự khi có bạn ở cùng chúng tôi."

Antony có mùa giải thứ 2 đầy khó khăn tại Man United khi không chỉ chật vật về mặt chuyên môn mà còn là những lùm xùm ngoài sân cỏ. Dù vậy, việc thể hiện quyết tâm ở giai đoạn này cũng như thể hiện tốt trên sân cỏ, HLV Erik Ten Hag hoàn toàn có thể yên tâm về cậu học trò cũ tại Ajax.

Ten Hag đáp trả tin đồn về Rashford. Nguồn: Onefootball

Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT