Quảng cáo

Thế giới bóng đá lại đón tin buồn sau sự ra đi của một cầu thủ

Thứ bảy, 27/04/2024 16:40 PM (GMT+7)
A A+

Những lời tưởng nhớ được dành cho cựu hậu vệ Sunderland, Charlie Hurley sau sự ra đi của ông ở tuổi 87.

Nghe nội dung bài viết

Với biệt danh ‘The King’, Hurley đã có hơn 400 lần ra sân cho Sunderland và được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất thế kỷ của câu lạc bộ vào năm 1979.

Ông bắt đầu sự nghiệp chuyên nghiệp của mình tại Millwall, có 40 lần khoác áo Ireland trong thời gian đó, và sau đó có thời gian làm huấn luyện viên tại Reading.

Một tuyên bố trên trang web chính thức của Sunderland cho biết: “Chúng tôi vô cùng đau buồn khi biết tin Charlie Hurley, một trong những cầu thủ vĩ đại nhất và được yêu mến nhất trong lịch sử Sunderland AFC. 

Được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất thế kỷ của Câu lạc bộ vào năm 1979, The King là một người khổng lồ trong câu chuyện của SAFC và di sản của ông ở Wearside sẽ mãi mãi tồn tại.”

Cựu cầu thủ Ireland Charlie Hurley qua đời ở tuổi 87 453039
Charlie Hurley được nhiều người biết đến với biệt danh ‘The King’

Chủ tịch Hiệp hội bóng đá Ireland Paul Cooke cho biết: “Chúng tôi dành những suy nghĩ và lời cầu nguyện cho gia đình và bạn bè của Charlie Hurley vào thời điểm khó khăn này. 

Đã hơn 50 năm kể từ khi Charlie giành chiến thắng cuối cùng trong số 40 lần khoác áo đội tuyển, nhưng đó là thước đo cho sự tôn trọng mà anh ấy dành cho bóng đá mà mọi người hâm mộ Ireland đều biết đến huyền thoại Charlie Hurley.

Chúng tôi tự hào rằng anh ấy đã chơi cho Ireland và chúng tôi gửi lời cảm thông sâu sắc nhất đến tất cả những ai biết đến The King.”

Cựu cầu thủ Ireland Charlie Hurley qua đời ở tuổi 87 453041
Charlie Hurley thời còn thi đấu chuyên nghiệp

Hurley sinh ra ở Cork, lớn lên ở London, nhưng đã thành danh ở Wearside, nơi ông trải qua 12 năm và chơi tất cả trừ một trận khi Sunderland giành quyền thăng hạng lên giải hạng nhất cũ vào cuối mùa giải 1963-64.

Ông đã có trận ra mắt Ireland khi mới 20 tuổi trong trận hòa 1-1 ở vòng loại World Cup với Anh ở Dublin vào tháng 5 năm 1957 và trở thành đội trưởng đội tuyển quốc gia của mình hơn 20 lần.

Author Thethao247.vn Lan Phương / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT