Quảng cáo

Antony ghi bàn đầu tiên cho MU sau 10 tháng tịt ngòi

Thứ sáu, 26/01/2024 06:54 AM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ người Brazil ghi bàn cho MU trong trận giao hữu với Burnley tại Old Trafford hôm 24/1.

Nghe nội dung bài viết

Theo M.E.N, Antony đã ghi bàn cho Manchester United nhưng là từ chấm phạt đền. Chung cuộc, "Quỷ đỏ" vẫn để thua Burnley 1-3 ở trận giao hữu kín không có khán giả tại Old Trafford. Báo chí Anh miêu tả, đây là trận đấu có sự góp mặt của một số cầu thủ vừa trở lại sau chấn thương và đội hình trẻ.

ol-1706226948.jpg
Antony ghi bàn đầu tiên kể từ tháng 4/2023 nhưng chỉ là pha đá phạt đền.

Về phía Antony, anh vẫn chưa có bàn thắng nào cho MU trong suốt 10 tháng qua, tính ở các giải đấu chính thức. Lần gần nhất cầu thủ sinh năm 2000 lập công cho đội bóng chủ quản là trước Nottingham Forest tại vòng 31 Premier League diễn ra vào tháng 4/2023. Dù sao, việc ghi bàn từ chấm phạt đền có thể sẽ giúp cựu cầu thủ Brazil lấy lại sự tự tin.

Đáng chú ý, đây đã là lần thứ 2 mà Man Utd để thua trước đội bóng của HLV Vincent Kompany trong một trận giao hữu kín. Lần trước đó diễn vào tháng 8 đầu mùa giải và đội bóng của Ten Hag thậm chí đã thua 0-3.

Trước mắt MU là trận đấu ở vòng 4 FA Cup gặp Newport County hôm 28/1. Sẽ là thảm họa với "Quỷ đỏ", nếu họ không thể đánh bại đối thủ đến từ giải hạng 4.

Phong độ gần đây của MU không mấy khả quan. Thầy trò Erik ten Hag chỉ thắng 2 trong 8 trận gần đây nhất, một trong số đó là trước đội hạng 3, Wigan Athletic ở vòng 3 FA Cup, trận còn lại là trước Aston Villa ở Ngoại hạng Anh.

Với việc đã bị loại khỏi Champions League, Carabao Cup và đang xếp thứ 7 tại Ngoại hạng Anh, FA Cup hiện là đấu trường khả thi nhất để MU tập trung đua vô địch. 

Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT