Quảng cáo

Alex Ferguson gửi lời chúc đến học trò cưng tại MU khi trở về nhà

Thứ năm, 25/01/2024 18:51 PM (GMT+7)
A A+

HLV huyền thoại của Man Utd, Sir Alex Ferguson mới đây đã đăng video chúc mừng Chicharito khi anh trở lại quê hương thi đấu.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, huấn luyện viên huyền thoại của Man Utd - Sir Alex Ferguson đã đăng một video ngắn với nội dung chúc mừng cậu học trò cũ Javier 'Chicharito' Hernandez, người mới đây đã được xác nhận là trở về quê hương Mexico khoác áo đội bóng thời ấu thơ.

Video lời chúc mà Sir Alex Ferguson gửi đến Chicharito. (nguồn: Sky Sports).

Lời chúc của huấn luyện viên người Scotland nhận được nhiều sự đồng tình và tán thưởng của rất đông người hâm mộ trên bài đăng mà Sky Sports chia sẻ, với nhiều bình luận ý nghĩa.

Alex Ferguson gửi lời chúc đến học trò cưng tại MU khi trở về nhà 397446

"Sự tốt đẹp của ông ấy mà", "Ông ấy luôn thích Chicharito", "Fergie biết rằng ông ấy và Chicharito đã cướp của Chelsea nhiều như thế nào".

Alex Ferguson gửi lời chúc đến học trò cưng tại MU khi trở về nhà 397447

"Chicharito là cầu thủ yêu thích thứ 2 của Ferguson sau Ronaldo", "Alex Ferguson là GOAT", "Man Utd không bao giờ cho anh ấy đủ cơ hội", "Xin chào ông chủ".

Sáng nay, thông tin về việc Chicharito quay trở lại đội bóng cũ cũng đã nhận được nhiều sự quan tâm và ủng hộ của các fan Quỷ đỏ trên khắp thế giới với nhiều lời chúc tụng may mắn và sức khoẻ.

Chicharito trở lại đội bóng cũ Chivas. (nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT