Quảng cáo

Đại diện xác nhận, ngã ngũ vụ Antony chia tay Man Utd

Thứ năm, 25/01/2024 17:52 PM (GMT+7)
A A+

Người đại diện của Antony lên tiếng đính chính thông tin tiền đạo Antony chia tay Man Utd sau chuỗi ngày dài gây thất vọng.

Nghe nội dung bài viết

Tương lai của Antony ngày càng bị đặt nhiều dấu hỏi chấm lớn, khi tiền đạo trị giá 85 triệu Bảng của Man Utd chơi quá tệ hại cho đến lúc này của mùa giải. 

Giữa cơn sóng chỉ trích và những khẳng định về việc Antony khó có cơ hội ở lại Man United trong thời gian tới từ người hâm mộ và các chuyên gia, đặc biệt là trong những ngày qua khi tin đồn Antony chia tay Quỷ đỏ lan tràn khắp nơi, thì mới đây người đại diện của tiền đạo Brazil đã lên tiếng.

Người đại diện của Antony - Junior Pedroso mới đây đã khẳng định chưa có cuộc đàm phán nào như vậy diễn ra, nhưng đã nói với United In Focus về việc thân chủ của anh ấy cần phải tìm một số hình thức: “Manchester cho đến nay vẫn chưa thông báo bất kỳ sự quan tâm nào đến việc chuyển nhượng anh ấy vào tháng Giêng hoặc kỳ chuyển nhượng mùa hè". 

"Antony đang muốn tập trung vào 4 tháng tiếp theo của mùa giải để có thể cải thiện thành tích của mình, đồng thời biết rằng anh ấy cần ghi bàn và kiến ​​​​tạo nhiều hơn nữa".

getpaidstockcom-65b23bbf26c96-1706179619.jpg
Antony đang gây quá nhiều thất vọng tại Man Utd. Ảnh: Getty.

"Đây là trọng tâm của anh ấy. Hiện nay, tâm trí của chúng tôi hướng về Manchester United. Anh ấy biết rất rõ rằng mình cần phải ghi bàn, không có ích gì khi chỉ chơi những trận đấu hay, anh ấy phải ghi bàn và cung cấp những đường kiến ​​tạo. Anh ấy rất mạch lạc về điều này".

"Anh ấy sẽ trở lại khác biệt, cái đầu của anh ấy đã trở thành một chìa khóa nhỏ và chắc chắn trong 4 tháng này anh ấy sẽ thể hiện nhiều hơn những gì anh ấy đã thể hiện trong mùa giải này”.

Antony gặp khó khăn trong và ngoài sân cỏ kể từ đó, với chỉ 8 bàn thắng được ghi sau 66 lần ra sân trên mọi đấu trường cho MU từ ngày gia nhập đội bóng. Anh vẫn chưa mở tài khoản đóng góp bàn thắng cho MU trong chiến dịch hiện tại, dù mùa giải đã đi qua hơn nửa chặng đường.

Erik Ten Hag nói về Antony. (nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT