Quảng cáo

MU sắp hoàn tất vụ chuyển nhượng ngôi sao được Ten Hag tin tưởng

Thứ năm, 25/01/2024 11:44 AM (GMT+7)
A A+

Man Utd được cho là chuẩn bị chốt xong thương vụ đưa cầu thủ chạy cánh Facundo Pellistri sang Granada trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

Nghe nội dung bài viết

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, cầu thủ chạy cánh Facu Pellistri đang rất gần với việc hoàn tất chuyển nhượng sang Granada. Tuyển thủ Uruguay sẽ ký hợp đồng cho mượn với CLB La Liga có thời hạn tới hết mùa giải.

Nhà báo người Ý tiết lộ các bước đàm phán cuối cùng đang được đẩy nhanh. Theo đó, Pellistri có thể hoàn tất việc chuyển nhượng của mình trong vòng 24 giờ tới.

Việc bị MU đẩy đi trong tháng 1 là một bước lùi lớn trong sự nghiệp của Pellistri. Trước đó vào đầu mùa giải, anh được HLV Erik Ten Hag tin tưởng và giữ lại để cạnh tranh suất đá chính với Antony và Sancho.

ten-hag-pellistri-mu-1706157423.jpg
HLV Ten Hag muốn trao cơ hội cho Pellistri nên đã giữ anh lại sau kỳ chuyển nhượng hè 2023 nhưng cậu học trò sau cùng lại không đáp ứng được kỳ vọng (ảnh: getty)

Thế nhưng dù 2 cái tên kia lần lượt gặp vấn đề và mất phong độ, Pellistri cũng không thể bật lên làm kép chính tại MU. Được trao cơ hội ra sân 18 lần từ đầu mùa, tiền đạo người Uruguay không ghi được bàn nào và chỉ có vỏn vẹn 1 kiến tạo.

Phong độ kém khiến Pellistri đánh mất lòng tin từ HLV Ten Hag và bị rao bán trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Dẫu vậy, có rất nhiều CLB bên ngoài quan tâm chiêu mộ cầu thủ 22 tuổi trước khi anh thỏa thuận với Granada bao gồm Villarreal, LA Galaxy và PSV.

Được biết, MU sẽ hỗ trợ chi trả tiền lương cho Pellistri khi chuyển sang khoác áo Granada. Chưa rõ có kèm điều khoản mua đứt trong hợp đồng cho mượn hay không.

Kể từ khi kỳ chuyển nhượng Đông 2024 mở cửa, MU đã rất tích cực trong việc cắt giảm đội hình. Lần lượt những Jadon Sancho, Donny van de Beek, Hannibal Mejbri, Joe Hugill hay Alvaro Fernandez... đều rời CLB theo dạng cho mượn.

MAN UNITED - SAI LẦM CÁ NHÂN, HÀNG CÔNG THIẾU SỨC SỐNG, HÀNG THỦ RỆU RÃ | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Minh Quân / - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT