Quảng cáo

Trọng dụng nhân tài, Erik Ten Hag trao hợp đồng khó tin cho cái tên ít ai ngờ

Thứ ba, 12/09/2023 20:27 PM (GMT+7)
A A+

Cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng sẽ diễn ra trong vài giờ tới, với ngôi sao mà ít người nghĩ tới nhất tại Man United lúc này.

Nghe nội dung bài viết

Theo những cập nhật mới nhất từ chuyên gia chuyển nhượng hàng đầu Fabrizio Romano, Man United đang gấp rút xúc tiến các bước quan trọng trong việc ký hợp đồng mới với Facundo Pellistri, với yêu cầu từ chính Erik Ten Hag.

Cụ thể, nói trong chuyên mục độc quyền CaughtOffside của mình, nhà báo người Ý đã khẳng định rằng Quỷ đỏ hiện đã bày tỏ thái độ gấp rút trong thương vụ này, sau khi cuộc nói chuyện đầu tiên với người đại diện và chính Pellistri vào cuối mùa giải trước không có tiến triển.

Trọng dụng nhân tài, Erik Ten Hag trao hợp đồng khó tin cho cái tên ít ai ngờ 325889
Fabrizio Romano cập nhật trên trang cá nhân của anh. Ảnh: Twitter.

Erik Ten Hag coi Pellistri là ngôi sao trẻ triển vọng hàng đầu dưới trướng của ông tại Old Trafford trong những năm tới và luôn xem anh là mục tiêu hàng đầu cần quan tâm trong kế hoạch bí mật mà ông đang ấp ủ tại "Nhà hát của những giấc mơ".

Thông tin này khiến nhiều cổ động viên thành Manchester tỏ ra bất ngờ và khá thích thú với sở thích dùng người của chiến lược gia 53 tuổi người Hà Lan.

Bởi mặc dù thi đấu khá ổn trong chuyến du đấu hè 2023 của Man United và tập luyện đạt yêu cầu Erik Ten Hag, người ta đều không tin rằng việc cầu thủ 21 tuổi người Uruguay có thể đủ khả năng cạnh tranh một suất chính thức trong đội hình của Quỷ đỏ mùa giải 2023/24 này.

Trọng dụng nhân tài, Erik Ten Hag trao hợp đồng khó tin cho cái tên ít ai ngờ 325890
Pellistri hoàn toàn có thể "trở mình" khi được Erik Ten Hag tin tưởng và trao cơ hội. Ảnh: Sky Sports.

Nhất là sau khi anh liên tiếp được hỏi mượn từ Alaves và MU chưa bao giờ dứt khoát trong việc gật đầu hay gạt tay cho tương lai của Pellistri.

Đáng chú ý, truyền thống chiêu mộ những măng non của MU không phải thuộc vào loại những CLB "tinh mắt" hàng đầu trong thế giới bóng đá chuyên nghiệp. Tuy nhiên, với những cái tên nổi bật như Cristiano Ronaldo hay David De Gea đã từng đến và thành công, các fan hâm mộ của Quỷ đỏ vẫn có thừa hy vọng và tự tin để nhìn vào những ngày tháng tươi đẹp của Pellistri tại sân Old Trafford thời gian tới, sau khi hợp đồng mới chính thức được ký kết.

Erik Ten Hag trả lời phỏng vấn. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT