Quảng cáo

Hợp đồng kỷ lục gần 200 triệu USD, MU tiếp tục thống trị nước Anh trên thị trường

Thứ ba, 12/09/2023 06:46 AM (GMT+7)
A A+

Man United tiếp tục thống trị nước Anh trên thị trường quốc tế với bản hợp đồng mới sắp được ký kết.

Nghe nội dung bài viết

Man United và tập đoàn công nghệ từ Mỹ, Qualcomm đang trong quá trình đàm phán nâng cao về quan hệ đối tác mới trên áo đấu của Quỷ đỏ.

Theo The Athletic, thỏa thuận mới này sẽ giúp đội chủ sân Old Trafford nhận được khoảng 75 triệu USD/ 1 năm. Con số này sẽ giúp MU tiếp tục cải thiện số tiền khổng lồ trên áo đấu của họ sau hợp đồng kỷ lục với Adidas được ký kết trước đó.

Hợp đồng của MU với Adidas được ký trong 10 năm, có tổng giá trị 1,155 tỷ USD, tương đương với khoảng 115,5 triệu USD mỗi mùa, và hai bên vừa ký mới vào tháng trước, sớm hơn hạn đến 3 năm.

Như vậy, tổng hợp đồng tài trợ áo đấu của Man United sẽ lên tới hơn 190 triệu USD chỉ trong 1 năm, gấp đôi đội bóng đứng thứ 2 hiện tại ở xứ Sương mù là Liverpool. Với The Kop có hợp đồng lớn thứ 2, nhưng cũng chỉ đạt 102 triệu USD từ nhãn hàng Nike (theo Daily Mail).

Hợp đồng kỷ lục gần 200 triệu USD, MU tiếp tục thống trị nước Anh trên thị trường 325450
MU mặc áo đấu có tên nhà tài trợ Adidas mùa giải 2023/24. Ảnh: Goal.

Tuy nhiên, tờ Athletic cũng tuyên bố rằng việc ký kết chắc chắn sẽ chậm trễ và ít nhất phải vào mùa giải năm sau, MU mới có thể in thêm nhãn hàng Qualcomm lên áo đấu của mình. Lý do của việc này là bởi có quá nhiều những chiếc áo nhái hàng đã được bán ra cho phần lớn fan hâm mộ, nên doanh thu chưa thể đảm bảo và việc bán áo mới sẽ không tối ưu hiệu quả lúc này.

Qualcomm là một công ty sản xuất chip cho các thiết bị viễn thông. Trước đó, MU cũng đã có quan hệ đối tác với hãng này vào tháng 8 năm 2022, CLB đã ký hợp đồng quảng bá thương hiệu con Snapdragon của Qualcomm. 

Thương hiệu này được sử dụng trong nhiều điện thoại thông minh cao cấp, PC, máy chơi game, ô tô kết nối, thiết bị đeo thông minh và các sản phẩm khác trên toàn thế giới. Là một phần của thỏa thuận năm 2022, Qualcomm cũng hứa sẽ tư vấn cho Quỷ đỏ về việc nâng cấp kết nối di động sắp tới tại Old Trafford nhằm cải thiện trải nghiệm của người hâm mộ.

Như vậy, nếu thỏa thuận này sớm hoàn thành thuận lợi, MU sẽ có thêm hợp đồng kỷ lục nữa và sẽ hiên ngang đứng đầu xứ Sương mù trong mùa giải mới ở thị trường.

Erik Ten Hag nói về tương lai MU. (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT