Quảng cáo

MU đại cải tạo, Ten Hag thay mới hàng thủ với 3 bom tấn hẹn giờ kích nổ

Chủ nhật, 10/09/2023 14:08 PM (GMT+7)
A A+

Man United đang đặt quyết tâm rất lớn với mục tiêu xây chắc hàng thủ "tấu hề" của mình với những cái tên hoàn toàn mới.

Nghe nội dung bài viết

Kế hoạch đại cải tạo Man United của Erik Ten Hag cho đến hiện tại vẫn còn quá ngổn ngang và "chưa đâu vào đâu". Khi mục tiêu xây lại hoàn toàn Quỷ đỏ mới chỉ hoàn thành được 2/3 với hàng công và khu vực trung tuyến.

Không để các fan nhà chờ đợi quá lâu, hàng phòng ngự "tấu hài" của MU đã đến lúc bị HLV người Hà Lan "sờ đến", với việc xác định 3 cái tên chủ chốt thay mới toàn bộ những sao xịt hiện tại trong đội hình Man United.

Chiến lược gia 53 tuổi tự tin rằng với 3 hậu vệ mới mà ông nhắm tới, Quỷ đỏ sẽ củng cố vững chắc bộ khung mới, sẵn sàng trở lại chinh phục đỉnh cao châu Âu và mang hình ảnh Man United ngày nào trở lại Old Trafford.

Jeremie Frimpong: Hậu vệ 22 tuổi người Hà Lan là cái tên số 1 trong tầm ngắm của Man United. Hiện tại, Frimpong đang thuộc biên chế Bayer Leverkusen, đại diện chơi bóng tại giải VĐQG Đức, Bundesliga. Hợp đồng của Frimpong với Leverkusen sẽ đáo hạn vào năm 2025, ban lãnh đạo MU tin rằng họ có thể sớm mang hậu vệ người Hà Lan này về Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng đông tới, hoặc chậm nhất là hè 2024.

MU đại cải tạo, Ten Hag thay mới hàng thủ với 3 bom tấn hẹn giờ kích nổ 324736
Jeremie Frimpong là mục tiêu hàng đầu của Erik Ten Hag. Ảnh: Getty.

Antonio Silva: Trung vệ trẻ măng người Bồ Đào Nha, mới 19 tuổi nhưng đã thể hiện được những phẩm chất hoàn hảo của một trung vệ hàng đầu trong tương lai. Rất sớm trở thành chủ chốt nơi hàng phòng ngự của Benfica là minh chứng rõ ràng nhất cho khẳng định trên.

Tuy thương vụ này được đánh giá là khó bởi hợp đồng của Silva với Benfica còn hạn đến 2027, nhưng Man United vẫn tin rằng họ có thể thuyết phục được măng non này tới Old Trafford bởi kế hoạch cụ thể và rõ ràng xoay quanh Silva trong tương lai.

MU đại cải tạo, Ten Hag thay mới hàng thủ với 3 bom tấn hẹn giờ kích nổ 324737
Joao Gomes là người rất phù hợp với Erik Ten Hag. Ảnh: Premier League.

Joao Gomes: Tiền vệ trụ người Brazil là một tia sáng thú vị tại Ngoại hạng Anh hiện tại trong màu áo Wolves, lối chơi và nhãn quan chiến thuật của Gomes được HLV người Hà Lan nhận định sẽ vô cùng phù hợp với triết lý mà ông đang xây dựng. MU nhiều khả năng sẽ chơi tất tay trong thương vụ này, bất chấp những khó khăn là điều không thể tránh khỏi.

Như vậy, với việc xác định 3 cái tên chủ chốt mới nơi hàng thủ, Erik Ten Hag đang cho thấy quyết tâm cực lớn của ông trong việc đưa ánh hào quang trở lại với sân vận động Old Trafford, đúng với vị thế mà Man United từng có ngày xưa.

MU vs Arsenal Ngoại hạng Anh 2023/24. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT