Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 10/9: Có kết quả bán CLB, Ten Hag nhận cảnh báo sa thải

Chủ nhật, 10/09/2023 13:19 PM (GMT+7)
A A+

Vụ bán lại CLB từ nhà Glazer đã có kết quả, Erik Ten Hag nhận cảnh báo sa thải sẽ là những tin tức chính trong bản tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 10/9.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 10/9

Có kết quả bán CLB

Theo Daily Mail, các cổ động viên MU đang tập hợp lại thành nhiều nhóm khác nhau với những cảnh báo riêng để ép nhà Glazer phải bán lại CLB. Fan hâm mộ Quỷ đỏ tin rằng nhà Glazer đã quyết định "quay xe" và không hề muốn bán lại Man United như thông báo trước đó nữa.

Bên cạnh đó, sự "im hơi lặng tiếng" của cả Sheikh Jassim và Sir Jim Ratcliffe được lý giải rằng đó là bởi cả 2 nhà thầu đều nhận được thông báo chấm dứt thương vụ bán lại từ nhà Glazer.

Ten Hag nhận cảnh báo sa thải

Chuyển nhượng MU 10/9: Có kết quả bán CLB, Ten Hag nhận cảnh báo sa thải 324729
MU đang chơi kém thuyết phục và lý do được cho là bởi Erik Ten Hag. Ảnh: Getty.

Man United đang trải qua chuỗi 4 trận đầu mùa không thuận lợi và để lại nhiều lo lắng khi lối chơi và các cầu thủ còn quá nhiều vấn đề.

Trò chuyện với talkSPORT, Paul Parker (hậu vệ huyền thoại của MU) đã thẳng thắn chỉ trích HLV người Hà Lan về cách dùng người và áp dụng chiến thuật chưa hợp lý của ông, đó là nguyên nhân chính khiến MU chơi kém thuyết phục như hiện tại, mặc dù đã đổ vào TTCN rất nhiều tiền cho những ngôi sao mới.

Paul Parker cũng không quên cảnh báo chiến lược gia 53 tuổi rằng nếu không thể cải thiện sớm, việc ông mất ghế tại Old Trafford sẽ không còn lâu nữa.

Xong vụ Sancho

Jordan Sancho sau "drama cãi thầy" với Erik Ten Hag cuối cùng vẫn chưa thể tìm được bến đỗ mới khi kỳ chuyển nhượng hè đã đóng cửa. Điều này đồng nghĩa rằng tiền đạo người Anh sẽ tiếp tục ở lại Man United cho đến khi phiên chợ đông vào tháng 1 tới mở cửa trở lại.

Bán vội Van de Beek

Football Insider khẳng định rằng ban lãnh đạo Quỷ đỏ đã liên hệ với các CLB tại Thổ Nhĩ Kỳ với mục tiêu nhất định phải đẩy được ngôi sao người Hà Lan đi trong hè này, khi Erik Ten Hag cuối cùng đã chốt Van de Beek không còn nằm trong kế hoạch của ông trong mùa giải 2023/24.

Theo đuổi "tiểu Neymar"

Man United xác định Marcos Leonardo sẽ là mục tiêu hàng đầu của họ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới, với việc sẵn sàng đánh bại AS Roma để "cướp" Leonardo bằng bất cứ giá nào.

MU vs Arsenal Ngoại hạng Anh 2023/24. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT